อะไรคือสิ่งที่สาวๆ ทานกันเข้าไปแล้ว จะทำให้ดูอ่อนเยาว์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น
2015-07-31 10:42:53
Advertisement
คลิก!!!

อะไรคือสิ่งที่สาวๆ ทานกันเข้าไปแล้ว จะทำให้ดูอ่อนเยาว์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

พวกเราได้ลองพยายามทำการหาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารหรือผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำให้ผิวของเรานั้นดูอ่อนเยาว์และสดใสได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความจริงก็คือทางออกง่ายๆ ของเรื่องนี้คือการไดเดทของคุณนั่นเอง คุณอาจเสียเงินหลักหมื่นไปกับชุดครีมบำรุงผิวหน้า และมันก็ไม่ส่งผลดีได้เท่ากับสิ่งที่คุณนั้นได้ทานกันลงไป คุณสามารถช่วยให้ผิวของคุณนั้นอ่อนเยาว์ได้นานยิ่งขึ้น ด้วยการทานอาหารจำพวกผักและผลไม้ และด้านล่างนี้คืออาหารที่ต่อต้านริ้วรอยได้ดีที่สุดสำหรับคุณ

 

1. แตงโม

นี่คือหนึ่งในอาหารต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุด เพราะมันมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวคุณ ทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ เกลือแร่ และวิตามิน ที่ช่วยทำให้ผิวของคุณนั้นสดชื่น การทานแตงโมเป็นประจำจะช่วยทำให้ลดความกังวลในเรื่องของการเกิดริ้วรอยได้น้อยลงไป

 

2. มะเขือเทศ

คุณควรทานมะเขือเทศเพราะมันเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าไลโคปีน สารนี้จะช่วยลดการเกิดความเสียหายต่อผิวและยังช่วยป้องกันผิวของคุณจากอันตรายของแสงยูวี นอกจากนั้นยังช่วยในการสร้างเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดการกระจายตัวของคอลลาเจน เพื่อช่วยเพิ่มความเฟิร์มและต่อต้านริ้วรอยให้กับผิวของคุณ มะเขือเทศจึงเปรียบได้กับน้ำพุแห่งความอ่อนเยาว์อย่างแท้จริง เพราะมันมีจำนวนไลโคปีนที่สูงมากๆ เลยล่ะ

 

3. กีวี

ผิวของคุณจะต้องกล่าวคำขอบคุณที่คุณนั้นได้ทานกีวีเข้าไป เพราะว่ามันมีวิตามินซีสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ กีวียังเป็นอาหารสำหรับไดเอทของคุณได้ แถมยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ ให้กับคุณได้ด้วย  

 

4. ทับทิม

เพิ่มเมนูผลไม้นี้ในโปรแกรมไดเอทของคุณ มันจะมีส่วนช่วยในการเพิ่มคอลลาเจน ทำให้ผิวของคุณยืดหยุ่นและดูอ่อนเยาว์ นอกจากนั้นยังให้แร่ธาตุ, วิตามิน, ฟอสฟอรัส, กรดเอลลาจิก และไรโบฟลาวิน ทั้งหมดนี้จะมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ผิวของคุณ

 

5. ฟักบัตเตอร์นัท

มันมีส่วนช่วยในการดูแลสุขภาพผิวและผมของคุณ คุณจำเป็นต้องทานอาหารทีมีเบต้าแคโรทีน การทานฟักบัตเตอร์นัทคือหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะช่วยให้คุณนั้นได้รับเบต้าแคโรทีน อีกทั้งยังช่วยในการผลิตเมลานินและปกป้องผิวจากรังสียูวี ผักสีส้มนั้นจะเต็มไปด้วยโพแทสเซียมและไนอาซิน เช่นเดียวกันกับวิตามินเอและซี ที่ต่างมีส่วนช่วยในเรื่องของการลดการเกิดริ้วรอยให้กับคุณ  

 

6. ผักขม

ผักเพิ่มพลังชนิดนี้มีประโยชน์กับคุณในหลายๆ ทาง แต่คุณอาจไม่ทราบว่ามันสามารถเป็นอาหารที่ต่อต้านริ้วรอยได้อย่างน่าประทับใจ เพราะส่วนใหญ่ในผักขมนั้นจะเต็มไปด้วยกรดโฟลิค, ไฟเบอร์ และวิตามินซีกับเค นอกจากนั้นยังมีวิตามินเอที่เชื่อกันว่าเป็นวิตามินที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย เช่นเดียวกันกับโพแทสเซียม, แคลเซียม, แมกนีเซียม และธาตุเหล็ก อีกทั้งยังมีวิตามินอีที่มีส่วนช่วยในการต่อสู้กับริ้วรอยของคุณอีกด้วย  

 

7. พริกหยวกสีแดง

เป็นที่ทราบกันดีว่ามันจะมีส่วนช่วยในเรื่องภูมิคุ้มกันให้กับตัวคุณ ผักชนิดนี้ยังดีต่อผิวของคุณด้วย เนื่องจากมันมีส่วนผสมของวิตามินซีสูง นอกจากนั้นพริกหยวกสีแดงยังมีส่วนช่วยในการป้องกันการโดนแดดเผา เช่นเดียวกันกับการช่วยในการปกป้องโรงมะเร็งผิวหนัง ระบบภูมิคุ้มกันที่มีประสิทธิภาพสูงนี้ นอกจากจะป้องกันอันตรายจากสิ่งแวดล้อมได้แล้ว ยังมีส่วนช่วยทำให้คุณดูเด็กอีกด้วย  

 

8. บร็อคโคลี่

มันเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นวิตามิน ผักใบเขียวจะมีส่วนช่วยในการชะลอความแก่ มันยังมีส่วนผสมของวิตามินอี, วิตามินซี และวิตามินบี6 ทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผิวของคุณ โคเอนไซม์ คิวเท็น ที่พบในบร็อคโคลี่นั้น จะช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากสารต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยคลายความเครียด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร  

 

9. อาโวกาโด

อาโวกาโดมีกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอย อาโวกาโดยังมีวิตามินบีรวมและวิตามินอี ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้มีส่วนสำคัญในการต่อสู้กับริ้วรอยต่างๆ ต้องขอบคุณโพแทสเซียมในอาโวกาโดที่ช่วยทำให้ผิวของคุณนั้นชุ่มชื้นได้อีกด้วย   

 

10. เบอร์รี

ผลไม้จำพวกเบอร์รี่ทุกชนิด จะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูง ดังนั้นเบอร์รี่จึงมีส่วนช่วยในการย้อนวัยหรือชะลอความแก่ของคุณให้ห่างออกไป อีกทั้งยังมีวิตามินซีที่ช่วยในเรื่องของการรักษาคอลลาเจนในผิว เพื่อนำไปสู่การปกป้องริ้วรอยต่อผิวของคุณ

 

ดังนั้นตอนนี้คุณรู้แล้วใช่มั้ยว่า ในการช้อปปิ้งครั้งต่อไปของคุณ อยากให้ลองทำเป็นไม่สนใจผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และเติมของในรถเข็นของคุณด้วยผักและผลไม้ที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยนี้แทนกันดูซิ

 

แปลจาก http://beauty.allwomenstalk.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X