ออสการ์ ไอแซ็ค เป็น อะโพคาลิพส์ ตัวร้ายหลักของ X-Men: Apocalypse
2014-11-25 22:52:19
Advertisement
คลิก!!!

หนัง X-Men: Apocalypse ภาคต่อของ X-Men: Days of Future Past ได้ตัวผู้รับบทอะโพคาลิพส์ ตัวร้ายหลักประจำภาคนี้แล้วครับ และเป็นตัวเลือกที่ดูดีมากๆ ด้วย นั่นก็คือออสการ์ ไอแซ็ค จาก Inside Llewyn Davis ครับ

วาไรตี้รายงานว่าไอแซ็คได้ตกลงเซ็นสัญญาเพื่อรับบทมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกของโลกแล้ว และจะมาสมทบให้ทีมนักแสดงของหนังยิ่งแข็งแกร่งขึ้น ที่มีไมเคิล ฟาสเบอร์เดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, ฮิวจ์ แจ็คแมน, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ นิโคลัส โฮลท์ เป็นนักแสดงจากชุดเดิมที่เป็นตัวยืนไว้ก่อนแล้ว

ในรายงานบอกว่าผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ได้พบปะนักแสดงหลายคนในสัปดาห์ที่ผ่านมา และมาลงเอยที่ไอแซ็คที่ซิงเกอร์เห็นว่าเหมาะสมกับบทมากที่สุด

หลังจากฉายแววเด่นจาก Inside Llewyn Davis ไอแซ็คก็มีงานหนังใหญ่เข้ามาทาบทามหลายเรื่อง รวมถึง Star Wars: The Force Awakens ที่เขาได้บทเด่น และจะออกฉายปลายปีหน้าด้วย

สำหรับ X-Men: Apocalypse ซิงเกอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่า “จะมีฉากหายนะทำลายล้างมากกว่าหนัง X-Men ทุกภาคที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เรามีตัวละครและมีเรื่องพอที่จะใส่ฉากอันน่าตื่นตาแบบนั้นได้แล้ว

อะโพคาลิพส์เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่ถือกำเนิดในยุคอียิปต์โบราณ มีพลังในการควบคุมอะตอม สามารถเคลื่อนย้ายตัวเองไปยังที่ต่างๆ ได้ในพริบตา มีพลังในการรักษาตัวเอง ทำให้มีร่างกายเป็นอมตะ และยังถือว่าตัวเองเป็นพระเจ้าด้วย เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังยิ่งใหญ่แบบที่ซาเวียร์กับแม็กนีโตจะต้องร่วมมือกันถึงจะรับมือได้

X-Men: Apocalypse จะออกฉายพฤษภาคม 2016 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X