ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare' แล้ว
2014-11-21 12:39:37
Advertisement
Pyramid Game

ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์

เรื่อง 'Wonderful Nightmare' แล้ว

ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และซงซึงฮอน (Song Seung Heon) คอนเฟิร์ม แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare' และเริ่มเข้าสู่การถ่ายทำแล้วในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Wonderful Nightmare' เปิดเผยว่า "เราได้แคสติ้งนักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานด้วยเรียบร้อยแล้ว นำโดย ออมจองฮวา ซงซึงฮอน คิมซังโฮ รามีรัน และซอชินแอ โดยได้เข้าสู่การถ่ายทำแล้วเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา"

'Wonderful Nightmare' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยอนอู ทนายความสาวโสดที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ทรัพย์สมบัติ และความสามารถ กลับได้มาใช้ชีวิตเป็นแม่บ้านธรรมดาๆ ที่เธอไม่เคยแม้แต่จะคิดมาก่อน เป็นเวลา 1 เดือน หลังจากประสบอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน

ออมจองฮวา นักแสดงสาวตัวแทนของวงการภาพยนตร์เกาหลีที่โชว์ฝีมือการแสดงที่มั่นคง และการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดยั้งในผลงานแต่ละเรื่อง เช่น 'Dancing Queen', 'Montage' ได้รับบทเป็น ยอนอู ทนายความสาวผู้เต็มไปด้วยความมั่นใจ และคิดว่ามีแต่ความสำเร็จเท่านั้นที่เป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิต และจะทำให้เธอมีความสุข

ซงซึงฮอน นักแสดงหนุ่มที่ได้รับคำชื่นชมจากการพลิกบทบาทการแสดงอย่างสุดขั้วในภาพยนตร์เรื่อง 'Obsessed' ได้รับบทเป็น ซองฮวาน ข้าราชการที่ไม่มีอะไรเลยสักอย่าง นอกจากความรักที่มีต่อครอบครัว โดยซงซึงฮอนก็จะมาโชว์การเปลี่ยนแปลงทางการแสดงในอีกรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจากอิมเมจที่ดูสุภาพและมาดแมนในผลงานเรื่องก่อนๆ

อนึ่ง 'Wonderful Nightmare' มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรก ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X