ออดอ้อน! Super Junior หยอดเมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่ 2
2014-12-20 10:55:59
Advertisement
คลิก!!!

 

เดินทางมาประเทศไทยกันหลายครั้งจนหนุ่มๆ Super Junior (ซูเปอร์ จูเนียร์) ถึงกับออกปากว่าประเทศไทยเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 และก่อนที่พวกเขาจะมาฉลองปีใหม่ร่วมกับเอลฟ์ชาวไทย ในคอนเสิร์ต TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ ซิกซ์ อิน แบงค็อก) วันที่ 10–11 ม.ค. 58 หนุ่มๆ ก็ได้ส่งคลิปสุดฮา การันตีถึงความสนิทสนม และความผูกพันอันแน่นแฟ้นมาเรียกรอยยิ้มกันก่อน ดังนี้

สวัสดีครับ พวกเรา ซูเปอร์ จูเนียร์ครับ ในที่สุด ซูเปอร์ จูเนียร์ กำลังจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยแล้วครับพวกเราตื่นเต้นมากๆ เลย ซึ่งเราจะมีคอนเสิร์ต 2 รอบด้วยกันนะครับ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 10 และ 11 ม.ค.นี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่พวกเราเดินทางออกนอกประเทศเลยครับ ประเทศไทยเป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเรา แฟนๆ ชาวไทยก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเหมือนอากาศร้อนๆ ที่ประเทศไทยเลย พวกเราจะไปเจอทุกคนอีกครั้งในวันที่ 10 และ 11 ม.ค. นี้ แล้วนะครับ ขอบคุณครับ

หนุ่มๆ ชวนกันขนาดนี้แล้ว ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต รีบไปจับจองกันด่วน ที่ บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ TTM CALL CENTER 02-262-3456

ที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X