ออกหมายจับสารวัตร มือฆ่าหนุ่มยัดศพใส่เก๋ง ผลักตกแม่น้ำชี
2014-07-28 07:20:41
Advertisement
Pyramid Game

 

    ตำรวจออกหมายจับ สารวัตรมือสังหารหนุ่ม ยัดศพท้ายเก๋ง ก่อนผลักรถตกลงแม่น้ำชี แล้ว หลังได้รับเบาะแส หวั่นหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน
 
          จากกรณีที่มีคนร้ายสังหารนายฐิติพันธ์ ภักดี วัย 62 ปี ด้วยการเอาผ้าขาวม้ารัดคอ ใช้ไฟฟ้าชอร์ตอวัยวะเพศและร่างกาย ก่อนนำศพใส่ท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส ส่วนนางสะอาด ภักดี วัย 59 ปี ภรรยา ก็ถูกคนร้ายใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะ ก่อนที่จะเข็นรถลงแม่น้ำชีที่ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น แต่ว่านางสะอาดที่ได้แกล้งตายนั้น สามารถหนีรอดและกลับแจ้งความมาได้ โดยให้ปากคำว่า มีคนร้าย 3 คน ได้แก่ นายยอด นายแอ๊ด และนายแม็ค ซึ่งรายหลังถูกคนเรียกว่า สารวัตร นั้น
 
          ล่าสุด ความคืบหน้าของคดีนี้ (26 กรกฎาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภาค 4 ได้รับเบาะแสว่า นายยอดและนายแอ๊ด ได้ขับรถเก๋งคันก่อเหตุไปซ่อนตัวที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร จึงได้ส่งกำลังไปจับกุมตัวแล้ว เพราะหวั่นคนร้ายไหวตัวทัน แล้วหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านก่อน
 
          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ก็ได้หาหลักฐานเพิ่มเติมที่ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม และ จ.อุบลราชธานี หลังจากได้รับแจ้งว่า นายยอดได้นำโทรศัพท์ผู้ตาย ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มในพื้นที่สองจังหวัด ได้เงินประมาณ 150,000 บาท แต่ไม่สามารถกดครั้งที่สองได้เนื่องจากบัตรเอทีเอ็มถูกอายัดแล้ว ดังนั้น ถ้าได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา ก็จะสามารถเป็นหลักฐานชั้นดีในการมัดตัวผู้ต้องหาได้
 
          ด้าน พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า คดีนี้สอบสวนเสร็จสิ้นไปแล้วร้อยละ 80 โดยสอบปากคำพยานสำคัญไปแล้ว 3 ปาก และต้องการพยานอีก 2-3 ปาก เพื่อให้ได้ความชัดเจน อย่างไรก็ดี คาดว่า นางสะอาด ภรรยาผู้ตาย ไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพราะตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บและเกือบเอาชีวิตไม่รอด ซึ่งถ้าหากจับกุมคนร้ายได้ ก็จะทราบจริง ๆ ว่านางสะอาดเกี่ยวข้องในฐานะผู้วางแผนจ้างฆ่าสามีตัวเองหรือไม่ และนายแม็ค คือสารวัตรตามที่นางสะอาดพูดมาตลอดหรือไม่
 
          สำหรับสาเหตุของคดีนี้ ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นการขัดผลประโยชน์ในวงการพนัน โดยนายยอดซึ่งเป็นเซียนพนันกำถั่วตระเวนเล่นในหลายจังหวัดภาคอีสานอาจโกรธที่แบ่งส่วนแบ่งกันไม่ลงตัว จึงชวนนายแม็คและนายแอ๊ด มาสังหารสองคนนี้ แต่พลาดที่นางสะอาดรอดชีวิตมาได้

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X