ออกสื่ออีกครั้ง! "ซอลลี" f(x) เตรียมร่วมงานพรีเมียร์หนังในรอบ 3 เดือน
2014-10-23 09:53:38
Advertisement
คลิก!!!

ออกสื่ออีกครั้ง! "ซอลลี" f(x) เตรียมร่วมงานพรีเมียร์หนังในรอบ 3 เดือน
 
สาวสวย "ซอลลี" สมาชิกวง f(x) จะกลับมาปรากฏตัวออกสื่ออีกครั้งในรอบ 3 เดือน ในงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Fashion King
 
สาวสวย "ซอลลี" สมาชิกวง f(x) จะออกสื่อครั้งแรกในรอบ 3 เดือน โดยเธอจะเข้าร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง Fashion King ในวันที่ 31 ต.ค. 57 โดยวันนี้ (23 ต.ค.) ทางทีมงานภาพยนตร์ ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของผู้ที่จะมาร่วมงานปฐมทัศน์ และตารางการฉาย ซึ่งสาวซอลลีก็มีรายชื่อร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ เช่น จู วอน, อัน แจฮยอน, ปาร์ค เซยอง และคิม ซองโอ 
 
ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา SM Entertainment ต้นสังกัดของสาวซอลลี ได้ชี้แจงกับแฟนคลับว่า สาวซอลลีจะขอพักงานและกิจกรรมเกี่ยวกับงานบันเทิงชั่วคราว โดยหลังจากที่ทางต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจง ทางฝั่ง 5 สาว f(x) ก็ได้กระจายกันออกทำงานเดี่ยว และสาวซอลลีก็ได้งดออกสื่อชั่วคราว
 
อย่างไรก็ตาม การประกาศรายชื่อผู้ร่วมงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Fashion King นั้น ก็ได้สร้างความตื่นเต้นและตั้งตารอคอยให้เหล่าแฟนๆ ของสาวซอลลีเป็นอย่างมาก สำหรับการตัดสินใจปรากฏตัวออกสื่อในครั้งนี้ โดยภาพยนตร์เรื่อง Fashion King จะมีกำหนดออกฉายในวันที่ 6 พ.ย.
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X