อลัน ชิราฮามะ ปรากฏตัวครั้งแรก หลังตกเป็นข่าวฉาวกับ มี่จัง
2013-02-06 12:43:37
Advertisement
คลิก!!!

 

ศิลปินไอดอล อลัน ชิราฮามะ สมาชิกวง GENERATION เปิดใจครั้งแรก หลังเป็นข่าวฉาวกับ มิเนกิชิ มินามิ หรือ มี่จัง สมาชิกคนดังของเกิร์ลกรุ๊ป AKB48

 

อลัน ชิราฮามะ

 

 

หลังจากนิตยสารกอซซิบญี่ปุ่น Shukanbunshun ได้เผยภาพถ่ายพร้อมข้อมูลว่า มิเนกิชิ มินามิ หรือ มี่จัง สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป J-POP วง AKB48 ได้ไปหา อลัน ชิราฮามะ สมาชิกวง GENERATION โดยนักร้องสาวได้ค้างคืนที่บ้านพักของฝ่ายชายก่อนออกจากบ้านในเช้าวันรุ่งขึ้น ซึ่งถือว่าผิดกฎของการเป็นศิลปิน AKB48 จนทำให้ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงสั่งลงโทษ มินามิ ด้วยการลดขั้นให้เป็นเพียงศิลปินฝึกหัด ฟากนักร้องสาวก็ได้โกนผมพร้อมกล่าวขอโทษสำนึกความผิดของตนเองทั้งน้ำตา ล่าสุด ฟากชายหนุ่ม อลัน ชิราฮามะ แห่งวง GENERATION ก็เพิ่งออกมาเปิดใจถึงกรณีนี้เป็นครั้งแรก

 

มินามิ AKB48

มี่จัง AKB48 โกนผมสำนึกผิด

 

 

ในงานอีเว้นท์โปรโมทซิงเกิ้ลที่สอง ANIMAL ของวง GENERATIONS ซึ่งจัดขึ้นในย่านโยโกาฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อไม่กี่วันก่อน อลัน ชิราฮามะ หนึ่งในสมาชิกของ GENERATIONS ได้เปิดใจต่อเหล่าแฟนเพลงที่มาร่วมงานกว่า 1,500 คน ถึงข่าวฉาวของเขาว่า “ผมรู้สึกเสียใจที่เป็นต้นต่อของปัญหาที่เกิดขึ้น ต่อจากนี้ผมจะพยายามทำกิจกรรมทุกอย่างให้ดีที่สุด โปรดสนับสนุนผมต่อไปด้วยนะครับ”

 

ก่อนหน้านี้แม้ต้นสังกัดของ GENERATIONS จะแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า พวกเขาให้อิสระในชีวิตส่วนตัวของศิลปินในสังกัด แต่ก็ดูเหมือนว่าเหล่าแฟนเพลงจะต้องการเห็น อลัน ชิราฮามะ แสดงความรับผิดชอบต่อข่าวฉาวที่เกิดขึ้นให้มากกว่านี้.

 

อลัน ชิราฮามะ และ มิเนกิชิ มินามิ

 

 

 

[อ่านข่าวเก่าที่เกี่ยวข้อง]

มี่จัง AKB48 มี่จัง AKB48 โกนผมสารภาพผิด หลังปาปาราซซี่แฉค้างคืนบ้านไอดอลชาย

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X