อยากเกิด ต้องโป๊เปลือย ใบเบิกทางจอเงิน นักแสดงสาวแดนกิมจิ ?
2014-11-21 11:09:21
Advertisement
คลิก!!!

 

อยากเกิด ต้องโป๊เปลือย ใบเบิกทางจอเงิน นักแสดงสาวแดนกิมจิ ?

หนังเกาหลีจำนวนมากในทุกวันนี้ต่างก็มีนักแสดงหญิงน่าใหม่ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามามีผลงาน และพวกเธอก็พร้อมจะแสดงในทุกๆฉาก รวมไปถึงฉากโป๊เปลือย และการมีเลิฟซีนกัน

ซึ่งเทรนด์ดังกล่าวดูเหมือนกับจะเริ่มมาจากการจุดประกายของหนังสุดฮิตเรื่อง Eungyo เมื่อปี 2012 หนังเรตอาร์ที่นำแสดงโดย นักแสดงชาย พัคแฮอิล และ นักแสดงสาวดาวรุ่งหน้าใหม่ คิมโกอึน กับบาทบาทนักเรียนสาววัย 17 ที่หลงใหลใคร่ชอบนักเขียนอายุเยอะ และมีชื่อเสียง

ก่อนหน้านี้ คิมโกอึนนัน เป็นบุคคลโนเนมมากๆ ก่อนที่จะมารับเล่นหนังเรื่อง Eungyo  ซึ่งหลังจากนั้นเธอได้กลายมาเป็นเหมือนกับซินเดอเรล่าเพียงชั่วข้ามคืน กับการคว้าไปถึง 9 รางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ และตามมาด้วยผลงานหนังแนวเรตอาร์เรื่องอื่นๆอีก

ต่อจากนั้น ก็เห็นจะมีเรื่อง Obsessed และ Scarlet Innocence ในปีนี้ ที่เหมือนจะมีสูตรสำเร็จมาจากเรื่อง Eungyo ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นหนังแนวเรตอาร์ที่นำแสดงโดยนักแสดงชายชื่อดังกับนักแสดงสาวที่ไม่มีชื่อเสียง

Obsessed  นั้น นำแสดงโดย ซงซึงฮอน และนักแสดงสาวหน้าใหม่ อิมจียอนที่มารับบทเป็นพยาบาลในค่ายทหาร ทั้งคู่แต่งงานแล้วแต่ก็มาตกหลุมรักกัน  ถึงจะมีจุดจบที่ไม่ค่อยดีก็ตาม เฉกเช่นเดียวกันกับ Scarlet Innocence ที่นำแสดงโดย จองอูซอง กับนักแสดงสาวหน้าใหม่ อีซม (ไม่ใช่อีส้มนะ)  ซึ่งจริงๆแล้วทั้งสองนั้นไม่ได้ประสบความสำเร็จในแง่ของตัวหนัง แต่ในแง่ของตัวนักแสดงสาวหน้าใหม่ พวกเธอกลับกลายมาเป็นที่รู้จักอย่างฉับพลัน

ถ้าจะมองในแง่ของการประสบความสำเร็จ เราคงต้องมาดูว่ามันเป็นการประสบความสำเร็จแบบไหน เพราะที่แน่ๆ การแสดงในลักษณะแบบนี้ ฝ่ายนักแสดงชาย คงไม่มีผลกระทบอะไรมากนัก แต่ภาพลักษณ์ของนักแสดงหญิงสิ คงยากที่จะลบล้างออกไปได้หากวันนึงพวกเธอหันไปโด่งดังกับบทบาทปกติขึ้นมา คงไม่พ้นคำว่า ‘อดีตนักแสดงเรตอาร์’ ที่ต้องติดตัวเธอไปตลอด หรือ ว่า ดาบสองคมเล่มนี้ จะคุ้มค่ากับการแลกมาซึ่งชื่อเสียงและเงินทอง….

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X