อยากถามว่ามันส์มั้ย ควง''โรดริเกซ''ปาร์ตี้ ''เอฟรอน''นอนค้าง!
2014-07-24 21:45:45
Advertisement
คลิก!!!
นับวันยิ่งหวานชื่นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับความรักของ แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ และ มิเชล โรดริเกซ นักแสดงสาวสุดเท่ เมื่อล่าสุดทั้งคู่ไปเฮฮาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงชนิดที่เอฟรอน ต้องไปค้างถึงบ้านฝ่ายสาวเลยทีเดียว!
 
        เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เอฟรอนกับโรดริเกซ ทำให้หลายฝ่ายต้องตกอกตกใจกันทั่ว เมื่อพวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันแทบจะตลอด แถมยังถึงขั้นจูบกันด้วย ซึ่งนับเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์ เพราะก่อนหน้านี้ โรดริเกซมีแต่ท่าทีว่าจะกินสาวด้วยกันมาตลอด
 
         กระทั่งล่าสุด พวกเขาก็ตอกย้ำความรักกันอีกครั้ง เมื่อไปเที่ยวด้วยกันที่นครลอสแองเจลีส ในคืนวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยพวกเขาร่าเริงกันอย่างสุดเหวี่ยงเหมือนไม่เคยเที่ยวด้วยกันมาก่อน แล้วพอพบว่ามันดึกแล้ว ก็พากันไปนอนพักที่บ้านของฝ่ายสาว
 
         พอถึงช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เอฟรอนก็พยายามหลบสายยตาสื่อ ด้วยการใส่แว่นกันแดดออกมาจากบ้านของโรดริเกซ เพื่อตรงไปยังรถที่จอดอยู่ เพื่อที่จะกลับบ้าน แต่ถึงอย่างนั้นสายตาของปาปาราซซี่ ก็ไวดุจตาเหยี่ยว เพราะช่างกล้องมองเห็นเขาแบบเต็มๆ จนแชะภาพเขาเป็นหลักฐานเอาไว้ได้
 
         ถึงแม้ทั้งคู่จะยังปิดปากเงียบเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่โรดริเกซก็ดันสื่อเองว่าเธอกำลังปลูกต้นรักกับเอฟรอนอยู่ เมื่อเล่นโพสต์ภาพที่เอฟรอนกำลังออกจากบ้านของเธอ พร้อมข้อความแบบกำกวมว่า ''ฉันมักจะทำตัว แต่มันมีทางเลือกอื่นๆ เยอะไปหมด''
 
         ทั้งนี้ วงในเปิดปากกับอัส นิตยสารบันเทิงชื่อดังว่า ทั้งคู่เข้ากันได้ดีสุดๆ ''แซค กับ มิเชล มีเคมีที่ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขามีเรื่องให้คุยกันหลายเรื่อง และมีหลายอย่างที่เหมือนกัน พวกเขากำลังสนุกกันสุดๆ และมันเป็นความรู้สึกที่มากกว่าแค่คำว่าเพื่อน ฉันไม่รู้ว่าแผนระยะยาวของพวกเขาเป็นยังไง แต่พวกเขาสนิทกันมากๆ และฉันคิดว่า พวกเขาจะพยายามมีเวลาร่วมกันมากกว่าเดิมในอีกหลายเดือนต่อจากนี้''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X