''อนิสตัน''โต้ข่าวเลิกแฟน หลังไม่สวมแหวนหมั้น
2014-11-01 19:53:58
Advertisement
Pyramid Game
 
หลังจากปล่อยให้คนซุบซิบนินทาเกี่ยวกับชีวิตรักของเธอมานานว่าอาจจะไปไม่รอด ล่าสุดโฆษกของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นักแสดงสาวร่างบางก็ออกมายืนยันแล้วว่า เธอไม่ได้รักแตกแยกทางกับ จัสติน เทอโรซ์ คู่หมั้นหนุ่มเลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนที่ไม่มีแหวนหมั้นอยู่บนนิ้วนั้นเป็นเพราะเธอถอดมันไปทำความสะอาดเท่านั้นเอง
 
        อย่างที่ทราบกันดีว่า อนิสตัน กับ เทอโรซ์ ปิ๊งกันกลางกองถ่ายหนัง ''Wanderlust'' และรักกันมายาวนานจนหมั้นหมายกันแล้วเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2012 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าพวกเขาใกล้ที่จะจัดงานวิวาห์กันแล้ว
 
         อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ดูท่าจะกลับตาลปัตร เมื่อมีข่าวลือออกมาแทนว่าพวกเขาได้เลิกกันไปเรียบร้อย หลังมีคนเห็นอนิสตันเดินไปไหนมาไหนในนครลอสแอนเจลีส เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยปราศจากแหวนหมั้นวงงามที่ประดับด้วยเพชร 8 กะรัต ซึ่งฝ่ายชายอุตส่าห์ซื้อมาให้เป็นแหวนหมั้น
 
         ทว่าแฟนๆ ที่หวังให้อนิสตันได้พบรักที่งดงามซะทีหลังต้องเลิกรากับ แบรด พิตต์ พระเอกคนดังไปก็สามารถเบาใจได้แล้ว เพราะล่าสุดโฆษกของดาราวัย 45 ปี เผยกับ อี! นิวส์ สื่อบันเทิงชื่อดังเองว่าแหวนที่หายไปมันแค่โดนเอาไปทำความสะอาดเท่านั้น ''ทุกคนควรจะสงบสติลงได้แล้ว แหวนมันก็แค่ถูกเอาไปทำความสะอาดเท่านั้น และตอนนี้มันก็กลับไปโชว์ความงามบนนิ้วของเธอแล้ว''
 
         นับได้ว่าข่าวดังกล่าวสอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ ที่มีวงในซึ่งใกล้ชิดกับทั้งคู่มาเผยว่า พวกเขากำลังแอบวางแผนที่จะลั่นระฆังวิวาห์กันในมหานครนิวยอร์กในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ''มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆ นะ! เจนตื่นเต้นจนแทบตัวลอย เธอบอกว่ามันจะเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเธอเลย''
 
         หากข่าวในเบื้องต้นมันเป็นความจริง นั่นก็หมายความว่าทั้ง 2 คนสามารถสะสางปัญหาเรื่องสัญญาก่อนแต่งงานได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า พวกเขาต้องโต้เถียงกันน้ำไหลไฟดับเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาก่อนแต่งงาน เพื่อเป็นการปกป้องทรัพย์สินมูลค่า 170 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 5,440 ล้านบาท) จนทำให้งานแต่งไม่เกิดขึ้นซะที

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X