''อนิสตัน''ต้องสวยเช้ง เล็งดึงหน้าตึงเปรี๊ยะ ร่วมงานแต่ง''คลูนี่ย์''
2014-07-13 18:04:49
Advertisement
คลิก!!!
 
ป็นแขกสำคัญในงานแต่งงานระดับโลกทั้งที เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เลยเตรียมสวยเต็มที่ หลังมีแววว่าจะเป็นหนึ่งในแขกวีไอพีไปร่วมงานวิวาห์ของ จอร์จ คลูนี่ย์ กับ อามาล อลามุดดิน ที่คาดว่าจะมีขึ้นในอีกไม่กี่เดือนนี้ โดยนอกจากความสวยที่ยอมใครไม่ได้แล้ว อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญคือ มีโอกาสสูงที่เธอจะจ๊ะเอ๋กับ ''แบรนเจลิน่า'' แบรด พิตต์ ผัวเก่า กับ แองเจลิน่า โจลี่ ซึ่งเธอต้องสวยกว่าสถานเดียว 
 
        อดีตนางเอกซีรีส์ฮิต ''Friends'' วัย 45 ปี และ จัสติน เทอโรซ์ คู่หมั้นมาดเซอร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งของคลูนี่ย์อย่างแน่นอน และหากเธอไปร่วมงานด้วยก็มีโอกาสสูงมากๆ ที่เธอจะได้เจอ ''แบรนเจลิน่า'' เพราะงานแต่งงานเป็นพิธีมงคลส่วนตัว เดินไปเดินมาอาจชนกันไม่รู้ตัว ต่างจากงานใหญ่อย่างพวกลูกโลกทองคำหรือออสการ์ที่ยังมีโอกาสหลบเลี่ยงกันได้      
 
         ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ดาราสาวจากหนัง ''Horrible Bosses'' เลยวางเป้าหมายว่าเธอต้อง ''สวยที่สุดในงาน'' สถานเดียว และวิธีง่ายสุด และรวดเร็วที่สุดคือการพึ่ง ''มีดหมอ'' โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า ''เจนอยากให้ตัวเองดูสาวสวยกว่าแองเจลิน่า เธออยากให้ตัวเองฮอตที่สุดในชีวิตในงานนี้ เธอคงประสาทเสียหากต้องเจอแบรดอีกครั้ง และเธออยากได้อารมณ์แบบว่า - ดูชั้นตอนนี้ซะสิ - ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอต้องคิดถึงการไปเข้าคอร์สดึงหน้าแน่ๆ''
 
         ในส่วนของพิตต์ เพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวนั้นคาดว่าสุดท้ายแล้วเขาจะมากับโจลี่แน่นอน แม้เคยมีข่าวแย่ๆ ออกมาว่าโจลี่เหม็นขี้หน้าอามาล ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนวัย 36 ปี โทษฐานยังอาจทำตัวเด่นเกินเธอในการเดินหน้าทำงานสายปกป้องสิทธิมนุษยชน จากการที่มีคลูนี่ย์เป็นหวานใจข้างกาย ส่งผลสั่นสะเทือนมาถึงภาพลักษณ์ ''แบรนเจลิน่า'' ของเธออย่างช่วยไม่ได้
 
         ''เจนไม่ชอบใจเท่าไหร่กับความคิดที่ว่าเธอมีโอกาสที่จะเจอกับแบรดและแองเจลิน่า นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเธอถึงอยากทำให้ตัวเองสวยที่สุด ชั้นคิดว่าแผนการเบื้องต้นของเธอก็คือ พยายามทำตัวเป็นมิตรกับพวกเขา และไม่เพียงเป็นแขกที่โดดเด่นที่สุดเท่านั้น แต่ฮอตที่สุดด้วย''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X