อดีตเพื่อนรัก เพื่อนร้าง! 'สองแหม่ม' ปัจจุบัน เค้าเป็นยังไง ไปเช็คคำตอบกัน !...
2015-05-25 12:02:32
Advertisement
Pyramid Game

"หนูแหม่ม"รับเข้าไปส่องภาพน่ารักของ"เนสซี่"ลูกสาวของ"แหม่ม"ชมเปาะน่ารักสดใสเผยเวลาจะช่วยให้ความสัมพันธ์ทุกอย่างดีขึ้นไม่ขอบอกเจอกับคู่ซี้แล้วหรือยัง

ดูเหมือนเรื่องราวความบาดหมางระหว่าง 2 แหม่มคู่ซี้ จากรายการ "สมาคมชมดาว" "หนูแหม่ม" สุริวิภา กุลตังวัฒนา กับ "แหม่ม" คัทลียา กระจ่างเนตร์ที่ผ่านมาเนิ่นนานหลายปี 

 
ล่าสุดมีข่าวดีออกแล้วว่า "หนูแหม่ม" ยอมใจอ่อน เพราะความน่ารักของ "เนสซี่" สิรินทร์ กระจ่างเนตร์ ลูกสาวของ "แหม่ม" คัทลียา โดยเข้าไปคอมเม้นท์ภาพเนสซี่ในอินสตาแกรมของแฟนคลับถึงความน่ารัก อีกทั้ง "หนูแหม่ม" ยังฟอลโล่อินสตาแกรมของ "แหม่ม" คัทลียา แล้ว ขณะที่อีกฝ่ายก็ได้ฟอลโล่ "หนูแหม่ม" แล้วเช่นกัน ล่าสุด คมชัดลึก มีโอกาสเจอตัวกับ "หนูแหม่ม" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF" เลยขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยให้ฟังดังนี้ 

"หนูแหม่มชอบไปส่อง(ยิ้ม)เด็กๆ น่ารัก
 
(เห็นเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีว่าน้องเนสซี่น่ารัก) 
 
ก็เด็กน่ารักไง (ยิ้ม) (เป็นเพราะความน่ารักของเด็กหรือเปล่าที่ทำให้หนูแหม่มเริ่มใจอ่อน) จริงๆ หนูแหม่มว่าเวลามันจะช่วยทุกอย่างเอง แล้วเนสซี่เป็นเด็กน่ารัก สดใส เป็นเด็กซ่า เห็นในโฆษณาหรือเปล่า(ยิ้ม) หนูแหม่มว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาที่มันคอยรักษาพวกเราดีกว่า พวกเราเองต้องการรักษา เวลาจะช่วยได้" หนูแหม่มกล่าวอย่างอารมณ์ดี 

ล่าสุดเห็น "หนูแหม่ม" ฟอลโล่อินสตาแกรมของ "แหม่ม" คัทลียา แล้ว อีกทั้งอีกฝ่ายก็ฟอลโล่ "หนูแหม่ม" ด้วย เรื่องนี้หนูแหม่มกล่าวว่า การฟอลโล่กันและกันไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไร 
 
 

 

 


"ใช่ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอะไรนะ (แล้วได้มีโอกาสเจอกันบ้างหรือยัง) ไม่บอกดีกว่า(หัวเราะ) แต่รักกันๆ ถามว่าทุกอย่างเหมือนเดิมมั้ย ไม่บอกดีกว่า(หัวเราะ)" พิธีกรชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้มีงานพิธีกรรายการถึง 5 รายการ 

"ตอนนี้มีงานพิธีกร 5 รายการ คงอยู่นานแล้วมั้ง(ยิ้ม)เราเคยทำงานมาหลายที่ เราอิสระ โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส 
 
(ยังสามารถรับงานเพิ่มได้อีกมั้ย)
 
ยังสามารถทำได้อีก ด้วยเวลามันไม่ได้ทำงานเหมือนละคร รายการมีช่วงเวลาไม่ต้องอัดทุกวัน ถามว่าคิดอยากทำรายการตัวเองบ้างมั้ย เคยคิดทำเหมือนกัน แต่เรารู้ว่าขั้นตอนเป็นยังไง เห็นมาตลอด 30 ปี ต้องเจอกับอะไร เราคิดว่าถ้าแบบนั้นไม่ใช่เรา บางอย่างถ้าเจอปัญหา การที่ต้องบริหารจัดการ หรือมีปัญหา เราไม่พร้อมที่จะเผชิญปัญหาที่อยู่ข้างหน้าด้วยการยิ้มๆ แต่ก็ไม่แน่ วันหนึ่งมีประสบการณ์มากพอแล้วก็พร้อมที่จะทำในแบบที่จะทำบ้าง" หนูแหม่มกล่าวสรุป
 

 

 

 

 

เครดิต:  http://entertain.teenee.com/

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X