อดีตเจ้าแม่หนังรัก “เม็ก ไรอัน” เลิก “จอห์น เมลเลนแคมป์”
2014-08-21 22:44:53
Advertisement
คลิก!!!

หลังคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 3 ปี ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า “เม็ก ไรอัน” กับแฟนหนุ่มใหญ่ “จอห์น เมลเลนแคมป์” ได้แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       แหล่งข่าวของนิตยสาร PEOPLE ยืนยันว่า เม็ก ไรอัน วัย 52 ปี และ จอห์น เมลเลนแคมป์ วัย 62 ปี ได้แยกทางกันแล้ว หลังจากคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งการยุติความสัมพันธ์กันน่าจะเกิดขึ้นจากความห่างเหินที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ค่อนข้างจะห่างไกลกันนั่นเอง โดยฝ่ายหญิงอาศัยอยู่ที่นิวยอร์ก ส่วนฝ่ายชายอยู่ที่อินเดียนา
       
       นางเอกอดีตเจ้าแม่หนังโรแมนติก และศิลปินเพลงร็อกรุ่นใหญ่เริ่มคบหากันมาตั้งแต่ปี 2010 หลังจากฝ่ายชายเพิ่งจะหย่ากับภรรยาที่แต่งงานกันมาร่วม 18 ปีได้ไม่นานนัก และตลอดมาก็เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ โดยปรากฏตัวร่วมกันในงานอีเวนต์เพียงไม่กี่ครั้ง และควงกันออกมาเดินเล่นในย่านถนนหนทางของเมืองนิวยอร์กให้ปาปารัสซีถ่ายภาพได้ในบางโอกาสเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตาม เมลเลนแคมป์ มักจะให้สัมภาษณ์เสมอว่าเขาไม่ชอบชีวิตที่นิวยอร์กเลย รวมถึงการพูดคุยกับนิตยสาร The Rolling Stone เมื่อเร็วๆ นี้ที่เขากล่าวว่า “มันวุ่นวายเกินกว่าที่จะเรียกว่าบ้าน … ผมไม่อยากเห็นคนจรจัดอยู่ทุกหนทุกแห่ง ไม่อยากเห็นคนทุกข์ยาก ไม่อยากเห็นขยะอยู่เต็มถนน ไม่ชอบให้เธอ (ไรอัน) ถูกปาปารัสซีตามอยู่แบบนี้ …. ไม่มีทางย้ายออกจากอินเดียน่าแน่ ผมจะตายที่นั่น”
       
       แต่ดูเหมือนว่าทั้ง เมลเลนแคมป์ และ ไรอัน คงจะไม่สามารถทิ้งบ้าน และงานเพื่อให้ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแน่ๆ เพราะฝ่ายชายก็มีลูกอยู่ถึง 5 คน และกำลังทำงานอัลบั้มชุดใหม่อยู่ด้วย ส่วน เม็ก ไรอัน ที่มีลูก 2 คน ก็วุ่นวายอยู่กับการประเดิมรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์แนวดรามาเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ชื่อว่า Ithaca ที่ได้อดีตคู่ขวัญของเธออย่าง ทอม แฮงค์ส มานั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ให้
       
       เม็ก ไรอัน ที่เคยประสบความสำเร็จกับหนังแนวตลกโรแมนติก และมีหนังเด่นอย่าง When Harry Met Sally และ Sleepless in Seattle แทบไม่ได้มีงานแสดงเลยในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา นอกจากบทรับเชิญในซีรีส์ Web Therapy เพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น โดยเธอเพิ่งจะได้รับเลือกให้แสดงนำในซีรีส์ตลกเรื่องใหม่เพื่อออกอากาศทาง NBC และยังได้มาทำหน้าที่บรรยายเสียงเป็นตัวละครเอกของซีรีส์ How I Met Your Dad แต่สุดท้ายผลงานทั้งคู่ก็ไม่ผ่านการอนุมัติพิจารณาให้สร้างแต่อย่างใด
 
อดีตเจ้าแม่หนังรัก “เม็ก ไรอัน” เลิก “จอห์น เมลเลนแคมป์”
ฝ่ายชายบอกจะตายที่อินเดียน่า ส่วนฝ่ายหญิงก็คงไม่ย้ายออกจากนิวยอร์กแน่
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X