อดีตสมาชิก AKB48 ประกาศแต่งงานพร้อมยอมรับท้องแล้ว
2014-12-23 08:59:29
Advertisement
คลิก!!!

"คิคุจิ อายากะ" อดีตสมาชิก AKB48 ประกาศแต่งงาน

        เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา "คิคุจิ อายากะ" วัย 21 ปี ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มไปตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. โดยอดีตไอดอลวง AKB48 ยังประกาศว่าเธอได้ตั้งท้องแล้วด้วย
       
       นอกจากเรื่องแต่งงาน และการเตรียมตัวเป็นแม่คนแล้ว คิคุจิ อายากะ ยังเผยว่าตนเองกำลังมีงานใหม่เป็นการถ่ายแบบลงนิตยสาร MAQUIA ที่วางแผนในวันที่ 22 ธ.ค. ด้วย
       
       โดยแหล่งข่าวของสื่อญี่ปุ่นเผยว่าสามีของ คิคุจิ อายากะ เป็นหนุ่มนอกวงการวัย 25 ปี โดยทั้งสองรู้จักกันผ่านการแนะนำของคนรู้จัก หลังจากที่ฝ่ายหญิงจบการศึกษาจากการเป็นสมาชิกของ AKB48 เมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมาแล้ว ข่าวระบุว่าทั้งสองเริ่มคบหาดูใจและพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว จนเริ่มคิดเรื่องการแต่งงาน ซึ่งในเวลาเดียวกันฝ่ายหญิงก็เกิดตั้งท้องขึ้นมาพอดี
       
       และหลังจากจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 22 พ.ย. อดีตสมาชิกวง AKB48 และสามีมีแผนจะจัดงานฉลองแต่งงานขึ้นในช่วงปีใหม่ ก่อนที่ในหน้าร้อนปีหน้าจะได้ทำหน้าที่แม่เต็มตัว
       
       คิคุจิ อายากะ เข้าเป็นสมาชิกของ AKB48 เมื่อปี 2006 ก่อนจะถูกไล่ออกจากวงไปในปี 2008 หลังมีภาพของเธอและแฟนหนุ่มที่คบหากันในช่วงนั้นหลุดออกมาในโลกออนไลน์ แต่ในเดือน ธ.ค. ปีเดียวกันนั้นเองเธอก็สามารถผ่านการออดิชั่นจนได้มีโอกาสกลับมาเป็นสมาชิกระดับ Kenkyuusei (เด็กฝึกงาน) อีกครั้ง ก่อนจะได้เลื่อนชั้นเป็นสมาชิกหลักของ AKB48 อีกครั้งในปี 2009 และจบการศึกษาออกจาก AKB48 ไปเมื่อต้นปี 2014 ที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นเธอได้ผันตัวไปเป็นนางแบบแทน 
 

สาววัย 21 ปี ยังยอมรับว่าเธอตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
        
 

ถือว่าเป็นสมาชิกที่โด่งดังไม่น้อยสำหรับ "คิคุจิ อายากะ"
        
 
จบการศึกษาออกจากวงไปเมื่อต้นปี 2014 ที่ผ่านมา
        
 
"คิคุจิ อายากะ" เคยต้องออกจากวงไปเพื่อพฤติกรรมไม่เหมาะสม ก่อนจะออดิชั่นจนได้กลับมาเป็น AKB48 อีกครั้ง

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X