อดีตดาราเด็กผู้รับบท ‘อนาคิน สกายวอล์คเกอร์’ ตอนนี้ป่วยเป็นโรคจิตเภท ถูกส่งตัวจากเรือนจำเข้ารักษาตัวในสถานบำบัด
2016-04-13 17:39:57
Advertisement
คลิก!!!

เว็บข่าวบันเทิง TMZ รายงานว่า เจค ลอยด์ วัย 27 ซึ่งเคยรับบทเป็น “อนาคิน สกายวอล์คเกอร์” ตอนเด็กในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars : Episode I The Phantom Menace ออกฉายเมื่อปี 2542 ตอนนี้ได้ถูกส่งตัวจากเรือนจำแห่งหนึ่ง ไปเข้ารักษาตัวในสถานบำบัดรักษาโรคทางจิตเวช หลังจากเจ้าหน้าที่เรือนจำพบว่า อดีตดาราเด็กชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันร้างลาจากวงการบันเทิงไปกว่า 10 ปี ป่วยเป็นโรค Schizophrenia หรือ โรคจิตเภทและจำเป็นต้องได้รับการรักษา

 

 เจค ลอยด์ (เครดิตภาพจากwww.usmagazine.)

เจค ลอยด์ (เครดิตภาพจากwww.usmagazine.)

ทั้งนี้ จากข่าวเล่าว่า เจค ลอยด์ ถูกจำคุกมานานเกือบ 10 เดือนแล้ว หลังจากถูกจับในข้อหาขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนดในรัฐเซาธ์ คาโรไลน่า สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว นอกจากนั้นยังถูกแจ้งข้อหาขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขัดขืนการจับกุมของเจ้าพนักงาน และขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์

ในข่าวอ้าง ลิซ่า ไรลี่ย์ แม่ของลอยด์ เล่าว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำพบว่า ลูกชายเธอมีอาการป่วยทางจิต และจำเป็นต้องได้รับการรักษา ซึ่งเป็นเหตุผลในการย้ายตัวลอยด์ ออกจากคุกไปยังสถานบำบัดรักษาโรคทางจิตเวช

นางไรลี่ย์ เล่าด้วยว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เธอได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกชาย และพบว่า ลอยด์ มีอาการดีขึ้นมาก แต่ขณะนี้ยังไม่รู้ว่า ลอยด์ต้องอยู่รักษาตัวนานเท่าไร ซึ่งเธอและครอบครัวตอนนี้มุ่งให้ความสำคัญต่อสุขภาพของลูกชายมากกว่าเรื่องใดๆทั้งหมด

อนึ่ง นางไรลี่ย์ เปิดเผยว่า ก่อนลอยด์จะถูกจับไม่นาน ลูกชายเธอก็มีอาการทางจิตกำเริบหลังจากหยุดกินยาไปหลายเดือน และเคยทุบตี ทำร้ายเธอ แต่เธอไม่เคยแจ้งความ

 

เจค ลอยด์ ตอนเด็กระหว่างโปรโมทหนังสสตาร์ วอร์ส์ (เครดิตภาพจาก www.dailymail.co.uk)

เจค ลอยด์ ตอนเด็กระหว่างโปรโมทหนังสตาร์ วอร์ส์ (เครดิตภาพจาก www.dailymail.co.uk)

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X