อดตัว!!พ่อ''มิน-พีชญา''โต้สนั่นค่ายมือถือฟ้องเรียก 10 ล้าน!!
2014-09-16 16:10:26
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังที่มีกระแสข่าวเขย่าอกออกมาว่านางเอกสาว 7 สี "มิน"พีชญา วัฒนามนตรี  ติดสัญญาพรีเซ็นเตอร์มือถือยี่ห้อหนึ่ง แต่ทีมงานละครดันใช้มือถือแบรนด์อื่นในเรื่อง "ล่ารักสุดขอบฟ้า" จนถูกบริษัทมือถือที่นางเอกเป็นพรีเซนเตอร์ติง หากเคลียร์กันไม่ได้ก็อาจจะโดนฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย  10 ล้านบาท

 

         ซึ่งต่อมามีข่าวว่านางเอกสาว"มิน พีชญา"เตรียมแถลงข่าวเรื่องนี้ในวันนี้ ( 15 ก.ย.) เวลา 13.30 น. 

 

         งานนี้สยามดาราก็ไม่พลาดที่จะตามไปอัพเดตข่าวร้อนแรง ฟ้อง ไม่ฟ้องนางเอก?? มากระจายให้เหล่าแฟนคลับที่เป็นห่วงเป็นใยและรายงานเข้ามาว่า ........................

 

         ในวันนี้นางเอกไม่มานะครัช แต่ส่งป๊ะป๋า''ตี๋'' สุพัฒน์ วัฒนามนตรี เป็นตัวแทนพร้อมกับผู้บริหารมือถือยี่ห้อที่นางเอกสาวเป็นพรีเซนเตอร์มาแถลงข่าวด้วยใบหน้าที่สดใสไร้ปัญหา 

 

         ซึ่งความคืบหน้าและบทสรุปของกรณีนี้เบื้องต้นคุณพ่อของนางเอกแถลงเปิดอกว่ารู้สึกตกใจกระแสภาพลูกสาวถูกโพสต์ใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้ออื่นในกองละคร ซึ่งหลังจากเคลียร์กันแล้วนางเอกสาวทำงานหนักและไม่รู้รายละเอียดที่กองถ่ายละครให้ใช้มือถือยี่ห้อดังกล่าว

 

         ด้านผู้บริหารยี่ห้อดังกล่าวแถลงข่าวยืนยันว่านางเอกสาวยังเป็นพรีเซนเตอร์กับทางบริษัทอยู่ และไม่รู้ข่าวที่ออกไปว่าทางบริษัทจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท และยืนยันอีกว่าเคลียร์กันลงตัวแล้ว กับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการสร้างกระแสโปรโมทมือถือยี่ห้อดังกล่าวแต่อย่างไร 
 

 

http://www.siamdara.com/ที่มา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X