องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ เปิดตัวแคมเปญ "To:ur Imagination" เปิดประสบการณ์ให้ผู้ชนะได้ดื่มด่ำมหัศจรรย์ความงามแห่งเกาหลีใต้
2014-07-25 19:35:00
Advertisement
คลิก!!!
 
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ เปิดตัวแคมเปญ "To:ur Imagination" เปิดประสบการณ์ให้ผู้ชนะได้ดื่มด่ำมหัศจรรย์ความงามแห่งเกาหลีใต้
 
         องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีขอเชิญคุณร่วมเปิดประสบการณ์ สัมผัสความสวยงามและวัฒนธรรมของประเทศเกาหลีใต้ กับแคมเปญ "To:ur Imagination" ซึ่งจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์มนต์เสน่ห์ของประเทศเกาหลีใต้พร้อมด้วยการมอบรางวัลทริปท่องเที่ยวเกาหลีใต้แสนพิเศษ โดยผู้โชคดีจะได้รับการคัดเลือกผ่านกิจกรรมออนไลน์จากการโพสต์วิดีโอท่องเที่ยวเกาหลีใต้พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้คนมาท่องเที่ยวยังเกาหลีใต้เพิ่มขึ้น
 
          ร่วมลุ้นทริปเกาหลีใต้สุดพิเศษได้ที่เว็ปไซต์ www.tourimagination.com ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2557 โดย 8 ผู้โชคดีจากกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับรางวัลทริปท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ 4 วัน สำหรับสองท่าน ในเดือนตุลาคมและเดือนพฤศจิกายน นอกจากนี้ องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีจะมอบรางวัล ซีดี พร้อมลายเซ็นต์ของ 5 หนุ่ม บิ๊กแบง บอยแบนด์ยอดนิยม ซึ่งเป็นแอมบาสเดอร์กิตติมศักดิ์ของแคมเปญ'To:ur Imagination" ในครั้งนี้อีกด้วย
 
          จากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เซเลปชื่อดังมากมายจากไทย ญี่ปุ่น จีน และ สหรัฐอเมริกา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ ภายใต้ธีมที่จะพาทุกคนไปอัพเดตเทรนด์ล่าสุดของชาวเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางหรือละครสุดฮิต โดยผู้โชคดีจะได้เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยว สัมผัสเกาหลีใต้แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ดังเช่น มาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากประเทศไทย ที่ได้มีโอกาสเดินทางมาอัพเดตเทรนแฟชั่นสุดชิคที่เกาหลีใต้ไปเมื่อไม่นานมานี้ มาริโอ้มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมชมและช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นในย่านยอดนิยมเช่น Heyri, Samcheong-dong และ Garosu-gil โดยสามารถชม วีดีโอเพิ่มเติมได้ที่ www.tourimagination.com
 
          มาริโอ เมาเร่อ กล่าวว่า "เกาหลีให้ความหรูหราในเชิงวัฒนธรรมเกาหลีที่กระตือรือร้นและอาหารรสเลิศซึ่งทำให้ผมสนุกกับช่วงเวลาที่แสนประทับใจในการมาเยือนครั้งนี้เป็นอย่างมาก ร้านค้าตามแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ มีความเป็นเอกลักษณ์และน่าอัศจรรย์ใจมาก มีของให้เลือกซื้อมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสไตล์สุดล้ำและเอสเซสเซอร์รี่เก๋ๆ วันพักผ่อนที่เกาหลีของผมในฤดูใบไม้ผลินี้เป็นวันหยุดที่เหนือจินตนาการมากจริงๆครับ".
 
          นอกจากนี้ ยังมีเซเลปจากประเทศอื่นที่มีโอกาสได้ไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เกาหลีใต้ประกอบด้วย
 
          เคนอิจิ เอบิน่า เซเลปชื่อดังระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ผู้ชนะรายการ America’s Got Talent 2013 ด้วยการสร้างสรรค์การแสดงที่ราวกับว่าเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเกมส์ คล้ายๆกับการเล่นกับเงา โดยในระหว่างที่ท่องเที่ยวยังเกาหลีใต้ เคนอิจิได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวเทควันโด จากนักกีฬาโอลิมปิกเหรียญทองที่ศูนย์ในเทควันโดในมูจู และเพลิดเพลินไปกับการแสดงโฮโลแกรมร่วมกับศิลปินเคป๊อปชื่อดังที่ Klive สถานแสดงคอนเสิร์ตโฮโลแกรมแห่งแรกของโลกอีกด้วย
โดยเขากล่าวว่า “แรงบันดาลใจที่ผลได้จากการมาเที่ยวครั้งนี้ ผมจะนำไปแต่งแต้มให้การแสดงของผมออกมากสมบูร์แบบที่สุดครับ”
 
          Michelle Phan ผู้โด่งดังจากการสอนแต่งหน้าในยูทูป ที่แต่งแต้มสีสันอันสวยงามเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอมีโอกาสไปท่องเที่ยวที่เกาหลีใต้กับเพื่อนชายของเธอ Dominique Anthony Capraro ซึ่งทั้งสองมีได้ไปเยี่ยมชมเกาะเจจู และอีกหลายสถานที่ โดยได้เปิดประสบการณ์ความงามแบบฉบับชาวเกาหลีที่สวยงามจากภายในสู่ภายนอก โดยเธอได้บันทึกวีดีโอเผยแพร่ในเว็ปไซต์ของเธอเช่นกัน
 
          นักแสดงดาวรุ่งจากเมืองจีน Jiang Xin ได้ท่องเที่ยวย้อนรอยละครดัง “My Love from the Star” ที่สวนสาธรณะ บนเกาะ Jangsado และที่หอคอยกรุงโซล (N Seoul Tower) ที่พระเอกและนางเอกได้ออกเดตด้วยกัน นอกจากนี้เธอยังได้ไปช้อปปิ้งที่ ย่านเมียงดงเพื่อช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่นและเครื่องสำอางที่ จอนจีฮยอนนางเอกของเรื่องใช้ “ฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสย้อนรอยละครดังแห่งปีเรื่องนี้ เสมือนฉันได้เป็นนางเอกของเรื่อง 1 วันเลยค่ะ” เธอกล่าว
 
          ผลจากความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีได้ประกาศสโลแกนใหม่ คือ “Imagine Your Korea” พร้อมกันนี้ ได้แต่งตั้งศิลปินที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างวง ‘บิ๊กแบง’ เป็นฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์กิตติมศักดิ์ให้กับแคมเปญ "To:ur Imagination" ในครั้งนี้ นอกจากนี้แคมเปญนี้จะร่วมออกอากาศตามรายการทีวีที่ศิลปินวง ‘บิ๊กแบง’ ไปแสดงอีกด้วย โดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีจะใช้ช่องทางการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือและเครือข่ายสังคมออนไลน์ทำการตลาดเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมาอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X