อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) ทวีตข้อความให้กำลังใจเกิร์ลกรุ๊ปวง G-Friend จากเหตุการณ์ลื่นล้มบนเวที
2015-09-09 10:53:12
Advertisement
Pyramid Game

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) ทวีตข้อความให้กำลังใจเกิร์ลกรุ๊ปวง G-Friend

จากเหตุการณ์ลื่นล้มบนเวที

 

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) แห่ง 2PM ส่งข้อความให้กำลังใจวงเกิร์ลกรุ๊ป G-Friend ที่แม้จะประสบกับอุบัติเหตุลื่นล้มบนเวทีหลายครั้ง แต่ก็แสดงสปิริต ขึ้นโชว์การแสดงจนจบเพลง

โดยเมื่อวันที่ 8 กันยายน อกแทคยอนได้ทวีตข้อความลงใน Twitter ของเขาว่า "เหล่ารุ่นน้องทุกคน การตั้งใจทำงานเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือต้องระวังไม่ให้บาดเจ็บนะครับ ต่อไปก็ขอให้สู้ๆ และเอาใจใส่เรื่องสุขภาพด้วยนะครับ" พร้อมกับแนบลิงค์คลิปการแสดงของวง G-Friend ที่ถึงแม้จะล้ม แต่ก็ลุกขึ้นมาโชว์การแสดงจนจบ

โดยคลิปวิดีโอที่อกแทคยอนแนบมาด้วยนั้น เป็นคลิปโชว์การแสดงของวง G-Friend ที่เข้าร่วมรายการ SBS Radio 'Park Young Jin & Park Ji Sun's Cheerfulness Express Radio' (Public Broadcast) ที่จัดขึ้นที่ Inje Speedium คังวอนโด เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของยูจูและชินบีที่กำลังโชว์การแสดงในเพลง 'Me Gustas Tu' ลื่นล้มบนเวทีหลายครั้งเพราะฝนที่โปรยปรายลงมาจนทำให้พื้นเวทีเปียก และภาพของพวกเธอที่แสดงสปิริตโชว์การแสดงจนจบเพลง ก็สร้างความฮือฮาใน SNS และ Youtube เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ เว็บไซต์ Time ของอเมริกา ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าวโดยระบุว่า "นักร้อง K-POP ที่ลื่นล้มบนเวทีถึง 8 ครั้ง จะช่วยทำให้คุณสามารถทำงานที่ทำอยู่ได้สำเร็จในเวลาเดียวกัน" ส่วนเว็บไซต์ Daily Mail ของอังกฤษ ก็กล่าวแนะนำว่า "โชว์ต้องดำเนินต่อไป G-Friend วงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop โชว์การแสดงบนเวทีที่ลื่นจนจบเพลง"

อนึ่ง G-Friend ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Flower Bud' เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงไตเติ้ล 'Me Gustas Tu'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X