อ!''แพททินสัน''ได้สาวใหม่ เป็นนักร้องดัง-ปลูกต้นรักเงียบ
2014-09-02 22:58:31
Advertisement
คลิก!!!
 
ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นหารักกันต่อไป! โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ ตกเป็นข่าวเตรียมปรับสภาพหัวใจเพื่อรองรับกับรักครั้งใหม่ โดยตอนนี้เขากำลังหว่านเสน่ห์หลีสาว ''เอฟเคเอ ทวิงส์'' หรือชื่อจริงว่า ทาห์เลียห์ บาร์เน็ตต์ นักร้องสาวเสียงดี และดูท่าทางจะไปได้สวยซะด้วย
 
        นับตั้งแต่ที่ ''อาร์-แพ็ทซ์'' โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้าอยู่นานพอสมควร หลังจากที่แยกทางกับ คริสเท่น สจ๊วร์ต อดีตแฟนสาวคนสวย ชีวิตรักของเขาก็ยุ่งเหยิงพอสมควร เพราะเจ้าตัวมีข่าวกับสาวๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีแลน เพนน์ ลูกสาวของ ฌอน เพนน์ สตาร์ดัง, ไรลี่ย์ คีโอห์ หลานสาวของ เอลวิส เพรสลี่ย์ ราชาร็อกแอนด์โรลผู้ล่วงลับ (ซึ่งตอนนี้หมั้นไปแล้ว), มิเชล โรดริเกซ นักแสดงสาวจาก ''Fast and Furious'' (เพิ่งตกเป็นข่าวคบหากับ แซค เอฟรอน) และ คามิลล่า โรว์ นางแบบคนสวยที่ถ่ายโฆษณา ''Dior'' ด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเป็นจริงเป็นจังเลย
 
         ล่าสุดมีรายงานว่า แพททินสันพบกับรักใหม่อีกครั้ง โดยตอนนี้เขากำลังคบหาดูใจอยู่กับนักร้องสาววัย 26 ปี แถมพวกเขาปลูกต้นรักกันแบบเงียบๆ ชนิดที่ไม่มีใครรู้เลยมาได้ราวเดือนกว่าแล้ว งานนี้ต้องบอกว่าเป็นความรักโรแมนติกสุดเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว
 
         แหล่งข่าววงในเผยกับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์จอมจุ้นของประเทศอังกฤษว่า ''เรื่องของร็อบกับทาห์เลียห์เป็นความจริง พวกเขาพยายามเก็บความสัมพันธ์เอาไว้เป็นความลับจนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้ถูกเปิดเผย แต่พวกเขาตกหลุมรักกันและกันแล้ว เขาออกเดตกับเธอได้เดือนกว่าๆ และพาเธอไปอยู่กับเขาที่นิวยอร์ก เขาชอบที่จะไปดูคอนเสิร์ตของเธอด้วย''
 
         อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนฝ่ายหญิงไม่ต้องการที่จะให้ความโรแมนติกของพวกเขามาบดบังอาชีพบนถนนสายดนตรีของเธอที่กำลังจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในปีหน้า เพราะป็อบสาวมากความสามารถอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอดังได้ด้วยฝีมือไม่ใช่อาศัยเกาะกระแสข่าวกับแพททินสัน
 
         แหล่งข่าวกล่าวเสริมในเรื่องนี้ว่า ''สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทาห์เลียห์ ก็คือพยายามทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้เงียบที่สุด เธออยากให้ทุกคนรู้จักเธอจากผลงานด้านดนตรี ไม่ใช่ในฐานะแฟนสาวของ โรเบิร์ต แพททินสัน เธอกังวลเกี่ยวกับการต้องโดนนำไปเปรียบเทียบกับคริสเท่นตลอดเวลา''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X