ห้ามพลาด ! สมาชิก “Running Man” พร้อมใจกันแปลงโฉมเป็น ‘เอเลี่ยน’ ในตอนล่าสุด 23 พ.ย. นี้
2014-11-22 10:27:56
Advertisement
Pyramid Game

ห้ามพลาด !  สมาชิก “Running Man” พร้อมใจกันแปลงโฉมเป็น  ‘เอเลี่ยน’ ในตอนล่าสุด 23 พ.ย. นี้

เป็นอีกหนึ่งตอนที่น่าติดตามอีกแล้ว สำหรับรายการ Running Man วาไรตี้สุดฮิตทาง SBS ที่ตอนล่าสุดนี้ สมาชิกแต่ละคนได้แปลงกายกันมาเป็นเอเลี่ยนแตกต่างชนิดกันไปไป ซึ่งพวกเขาได้บังเอิญมาที่โลกอย่างไม่ได้ตั้งใจ และต้องมาแข่งขันกันเพื่อที่จะได้กลับไปที่บ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง

กับการแปลงกายในครั้งนี้ของสมาชิกทั้ง 7 คน ถือได้ว่าเป็นคอสตูมที่เราไม่เคยเห็นกันมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ยูแจซอก ที่ไปเหมือนกับตั๊กแตน ตามฉายาของเขา จีซอกจินที่มีจมูกใหญ่โตเหมือนกับเชร็ค อีกวางซู ที่มีหัวแหลมสูงขึ้นมาเป็นโคนไอติม คิมจงกุกที่มีผมบลอนด์สลวยสวย แหมน่าติดตามกันจริงๆ

ทางทีมผู้ผลิตเองยังได้ออกรับประกันอีกด้วยว่า ตอนดังกล่าวจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากเหมือนกับตอนที่มี Superman และ Avatar ในรายการ ยังไงแฟนๆก็อย่าพลาดชมกันเชียว รับรองได้ว่าสนุกสุดฮาอย่างแน่นอน ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้

สำหรับรายการ Running Man ถือได้ว่าเป็นรายการวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรายการหนึ่งในเกาหลี และที่ไทยเองก็เช่นเดียวกัน  ซึ่งจากความนิยมนี้เอง ทำให้ทางจีนได้มีการขอซื้อลิขสิทธิ์รูปแบบรายการไปและเปลี่ยนเป็นชื่อ Run, Brother และพึ่งจะออกอากาศกันไปเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X