ห้ามพลาด!! จูวอน (Joo Won) ปรากฏตัวในรายการ 'Running Man’ ครั้งแรก วันอาทิตย์นี้
2014-07-26 20:49:54
Advertisement
คลิก!!!

 

ห้ามพลาด!! จูวอน (Joo Won) ปรากฏตัวในรายการ 'Running Man’ ครั้งแรก วันอาทิตย์นี้
 
จูวอน (Joo Won) ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญครั้งแรกในรายการ SBS 'Running Man'
 
เมื่อเร็วๆ นี้ จูวอนได้เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Running Man' ร่วมกับฮงซอกชอน (Hong Seok Cheon) และสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการ โดยเขาได้มีส่วนร่วมในภารกิจ ‘การแข่งขันอาหารจากทั่วโลก’
 
ในตอนแรกที่จูวอนนั้นได้ปรากฏตัวในรายการนั้น เขาต่างทำให้ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และทีมงานสาวๆ หลงเสน่ห์กับรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา 
 
โดยจูวอนได้ร่วมทีมเดียวกันกับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) พร้อมทั้งได้ทำการแข่งขันกับทีมอื่นๆ อาทิ ทีมของฮงซอกชอน, คิมจงกุก (Kim Jong Guk) และฮ่าฮ่า (Haha) ทีมของซงจีฮโย (Song Ji Hyo), แกรี่ (Gary) และจีซอกจิน (Ji Suk Jin) การแข่งขันได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลา 05.00 น. ในย่านซัมชอง-ดง โดยสมาชิกทั้งหมดที่ร่วมในรายการจะได้ทานอาหารจาก 6 ทวีปทั่วโลกในวันนั้น
 
จูวอนผู้ซึ่งมีความตื่นเต้นที่จะได้ลองทานอาหารที่แตกต่างกันตั้งแต่ตอนเริ่มต้นนั้น ต้องประหลาดใจเมื่อเขาพบว่าเขาจะต้องทำภารกิจแบบนี้ถึง 6 ภารกิจด้วยกัน  
 
ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า “การรวมตัวของจูวอนและฮงซอกชอนนั้นทำให้ถนนในย่านซัมชอง-ดงปิดตายไปในทันทีครับ จูวอนมีด้านที่เราไม่เคยคาดคิดกันมาก่อน ซึ่งยังไม่เคยได้ถูกเปิดเผยในการออกอากาศที่ไหนมาก่อนครับ รับประกันว่าต้องฮือฮากันแน่นอนเมื่อได้ชมตอนนี้ครับ" 
 
ในขณะเดียวกัน รายการ 'Running Man' จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 27 กรกฏาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X