ห้างแทบแตก! 'ลีมินโฮ' ปลื้มแฟนไทยแห่กรี๊ดแน่นงานเปิดร้านไก่ทอด
2014-09-14 15:51:10
Advertisement
คลิก!!!
 
ลีมินโฮ ปลื้มแฟนคลับแห่ต้อนรับแน่นมาบุญครอง เผยตอนนี้มีผลงานหนัง ส่วนงานเพลงกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตในเดือน ต.ค.นี้ ลุ้นอยากให้ได้มาเมืองไทยอีก เพราะชอบเมืองไทยมาก ขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามผลงานและให้กำลังใจมาตลอด...
 
เรียกว่ายังคงความฮอตอย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มตี๋เกาหลี "ลีมินโฮ" ที่บินมาหาแฟนๆ ในเมืองไทยอีกครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานเปิดร้านอาหารไก่ทอดสไตล์เกาหลี Kyochon (เคียวโชน) สาขามาบุญครองเซ็นเตอร์ บรรดาแฟนคลับของเจ้าตัวก็แห่มาต้อนรับกันแน่นงาน แถมยังส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นห้างแทบแตกกันเลยทีเดียว
 
 
 
ขอแวะทักทายแฟนๆนิดนึงน๊าา
 
งานเริ่มต้นขึ้นเมื่อพิธีกรสาวหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ กล่าวต้อนรับผู้มาร่วมงานพร้อมทั้งชมการแสดงเปิดงาน จากนั้น Won-Kang Kwon ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคียวโซน เอฟแอนด์บี จำกัด ประเทศเกาหลี และ ซานเจย์ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงาน
 
จากนั้นถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการเปิดตัว "ลีมินโฮ" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของไก่ทอดเคียวโชน ซึ่งตลอดทางที่หนุ่มเกาหลีคนนี้เดินผ่านนั้น แฟนๆ ก็แห่กรี๊ดเสียงดังสนั่นและถ่ายรูปดาราคนโปรดอย่างเต็มที่ ก่อนที่เจ้าตัวจะมาพูดคุยถึงความผูกพันที่มีต่อไก่ทอดเคียวโชน และร่วมทำพิธีเปิดร้านอย่างเป็นทางการ และถ่ายภาพหมู่ร่วมกับเหล่าผู้บริหารและแขกที่มาร่วมงาน หลังจากนั้นถึงเวลาของแฟนๆ ลีมินโฮที่เป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมของทางร้านขึ้นมาถ่ายภาพหมู่กับลีมินโฮเป็นที่ระลึก ก่อนจะเข้ามารับโปสเตอร์และจับมือลีมินโฮ งานนี้บรรดาแฟนๆ ที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับลีมินโฮออกอาการฟินไปตามๆ กัน บางคนถึงกับเก็บอาการปลาบปลื้มไว้ไม่อยู่ถึงขั้นตัวสั่นด้วยความตื่นเต้นเลยทีเดียว และปิดท้ายงานด้วยลีมินโฮมอบลายเซ็นเป็นที่ระลึกให้กับทางร้านเคียวโชน สาขา MBK Center อีกด้วย
 
 
 
มาแล้วๆ
 
ซึ่งก่อนที่ลีมินโฮจะกลับนั้น เจ้าตัวก็ได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานและเป็นกำลังใจมาให้โดยตลอด พร้อมทั้งฝากแฟนๆ ให้ติดตามผลงานภาพยนตร์ Gangnam Blues พร้อมทั้งบอกว่าตนกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งในเดือน ต.ค.นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็รอลุ้นว่าจะได้มาทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองไทยเพราะตนอยากมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับทันที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนๆ และเรียกชื่อลีมินโฮดังสนั่นห้างเลยทีเดียว.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X