หุ่นดีจนน่าอิจฉา~ คังโซรา (Kang So Ra) อวดหุ่นสุดเป๊ะเข้าร่วมงาน 'Sprite Shower Audition'
2015-07-27 12:34:28
Advertisement
คลิก!!!

หุ่นดีจนน่าอิจฉา~ คังโซรา (Kang So Ra)

อวดหุ่นสุดเป๊ะเข้าร่วมงาน 'Sprite Shower Audition'

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Sprite ได้จัดงาน 'Sprite Shower Rescue Team' Audition Event ขึ้นที่ Hyundai Department Store U-PLEX ชินช่น ซอแดมุนกู กรุงโซล ซึ่งมีนักแสดงสาว คังโซรา (Kang So Ra), บ็อบบี้ (Bobby) แห่ง iKON และ Muscle Queen อียอน (Lee Yeon) เข้าร่วมงาน Audition Event

โดยในงานวันนี้ คังโซรา บ็อบบี้ และอียอน ที่แปลงโฉมเป็น 'Sprite Shower Rescue Team เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เหนื่อยล้าจากอากาศที่ร้อนจัด ได้แวะมาที่ 'Sprite Shower' Event Zone ที่จัดเตรียมเอาไว้ในงานเทศกาลปืนฉีดน้ำที่ชินช่น และร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ กับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมกับเลือก Sprite Shower Rescue Team คนใหม่ด้วย

สำหรับคังโซรา วันนี้เธอสวมเสื้อทรงครอปสีเขียวเผยหน้าท้องนวลเนียน แมทช์กับกางเกงขาสั้นสีขาวความยาวแค่คืบ อวดเรียวขาที่ยาวสวย และสร้างการจับตามองจากหุ่นที่ดูเพอร์เฟ็คจนน่าอิจฉาเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Sprite Shower' Event จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25-26 กรกฎาคม เป็นเวลา 2 วัน ที่ชินช่น โดยมีการจัด Sprite Sampling รวมถึง Photo Event เพื่อที่จะมอบความสนุกสุดพิเศษให้กับผู้คนที่เดินทางมางานเทศกาล


ที่มา : Dispatch, Nate, Newsen
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X