หึ่ง''รีส''จ่อเตียงหัก ผัวเคืองพฤติกรรมลำยอง
2014-09-19 23:38:59
Advertisement
คลิก!!!
 
ข่าวคราวเงียบหายไปนาน แถมข่าวที่ฮือฮาก่อนนี้ยังไม่สวยเท่าไหร่ กับการโชว์กร่างใส่ตำรวจตอนโดนจับเมาแล้วจับ ชนิดผัวยังอายแทน ล่าสุดมีข่าวไม่สู้ดีออกมาว่า รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกชื่อดัง ดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์ กำลังสุ่มเสี่ยงที่จะเตียงหัก เลิกรากับ จิม ทอธ ท่ามกลางเสียงลือว่า พวกเขามีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ตลอดจนปัญหาการดื่มเหล้าของ สาวรีส ที่นับวันจะหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ
 
        คนเรานี่ก็แปลก รักกันชอบกัน จนสุดท้ายได้แต่งงานกัน แต่พอมีปัญหาจ้องจะเลิกท่าเดียว ซึ่งอย่างกรณีของ สาวรีส ถ้าหากหนึ่งในปัญหาต้นตอคือการที่ สาวรีส ชอบก๊งเหล้า ทอธ ในฐานะสามี ก็สมควรยื่นมือไปช่วยเหลือ แต่นี่กลับมีข่าวจาก ''สตาร์'' สื่อบันเทิงจอมแฉว่า งานนี้มีแววลงเอยแบบเจ็บปวด ต่างฝ่ายต่างไปทางใครทางมัน โดยมีทรัพย์สมบัติกว่า 110 ล้านดอลลาร์ เป็นเดิมพัน    
 
         ''ความสัมพันธ์ของ รีส กับ จิม ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด พวกเขามีปากเสียงและทะเลาะกันตลอดเวลา นอกจากนี้ พวกเขายังแทบไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันอีกต่างหาก พวกเขาตอนนี้แทบจะไม่ต่างจากการแยกกันอยู่แล้ว และเชื่อเลยว่าจะไม่มีใครแปลกใจเลยถ้าหากสุดท้ายแล้วพวกเขาจะประกาศเลิกรากัน'' แหล่งข่าววงใน แฉกับแท็บลอยด์บันเทิง 
 
         ''สตาร์'' ยกเหตุผลมาอ้างต่างๆ นานาว่า สาวรีสมีปัญหากับสามี ตั้งแต่เรื่องบ้านช่องห้องหอ ที่ลือให้แซดว่า รีสแอบไปซื้อบ้านที่แนชวิลล์ เพื่อหลบลี้หนีหน้าผัวไปจนถึงเรื่องเด็กๆ (มีลูกชายชื่อ เทนเนสซี่ ปี 2012) แต่ที่น่าสนใจที่สุดคือปัญหาการดื่มเหล้าของสาวรีส อย่างที่บอกตั้งแต่ต้นแล้ว เส้นทางนักแสดงหวิดดับ จาการทำตัวกร่าง อวดความดังใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปีที่แล้ว 
 
         อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งแหล่งข่าวของดาราสาวที่ก่อนนี้เคยแต่งงานและหย่ากับ ไรอัน ฟิลิปเป้ มาก่อน ยืนยันในทางตรงกันข้ามว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย พร้อมยืนยันเกทับว่า พวกเขายังรักกันดีมากๆ เหมือนเดิม ''พวกเขามีความสุขดี พวกเขามีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข ทั้งคู่ไม่มีใครมีปัญหาเรื่องการดื่ม ไม่ว่าจะประเภทไหนก็ตาม และบ้านที่แนชวิลล์พวกเขาก็ซื้อด้วยกัน''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X