หามอดีตดูโอนักร้องดัง “สมิทธิ์” ส่งโรงพยาบาล
2014-09-19 23:25:22
Advertisement
คลิก!!!

พังประตูช่วยอดีตนักร้อง-นักดนตรีชื่อดัง “สมิทธิ์ บัณฑิตย์” หนึ่งในดูโอ “สมิทธิ์ แอนด์ เชน” เจ้าของเพลง “เพราะผูกพัน” หลังเจ้าตัวนอนขยับเขยื้อนไม่ได้ในห้องพักคนเดียว แพทย์คาดเส้นเลือดในสมองตีบ
       
       ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน อดีตนักร้องดูโอชื่อดัง “สมิทธิ์ บัณฑิตย์” หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “สมิทธิ์ แอนด์ เชน” ภายหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการร่างกายซีกซ้ายชาจนไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ ขณะนี้อยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์โรงพยาบาลวชิระพยาบาล ย่านสามเสน
       
       สอบถามรายละเอียดได้ความว่า เจ้าตัวพักอาศัยอยู่คนเดียวในห้องเช่าย่านบางอ้อ ถ.จรัญสนิทวงศ์ โดยในช่วงดึกของคืนที่ผ่านมาระหว่างที่กำลังทำงานเพลง จู่ๆ เกิดอาการมึนศีรษะ ตาพร่า แขนและขาซ้ายอ่อนแรง จึงได้ล้มตัวลงนอนเพราะเข้าใจว่าอาการจะดีขึ้น แต่ปรากฏว่าตั้งแต่นั้นก็ไม่สามารถลุกหรือขยับเขยื้อนตัวได้เลย
       
       ทว่า ยังโชคดีที่โทรศัทพ์มือถือนั้นอยู่ใกล้ตัว จึงได้มีการติดต่อกับคนรู้จัก ก่อนจะมีการประสานงานเรียกเจ้าหน้าที่พังประตูห้องเข้าไปและพาตัวส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล เบื้องต้นแพทย์คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ส่วนความคืบหน้านั้น “ทีมข่าว Super บันเทิง” จะนำมารายงานต่อไป
       
       

       
       สำหรับ “สมิทธิ์ บัณฑิตย์” นั้น เริ่มต้นเรียนดนตรีที่สยามกลการ ชลบุรี ตั้งแต่ในวัยเด็ก เป็นแชมป์อิเล็กโทนของประเทศไทยในการประกวดหลากหลายเวที, เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันอิเล็กโทนในงาน เซาท์อีสต์เอเชีย อิเล็กโทน เฟสติวัล South East Asian Electone Festival (ชื่องานในสมัยนั้น) รวมถึงเป็น 1 ใน 3 ของตัวแทนภูมิภาคเอเชียเข้าแข่งขันงานระดับโลก อินเตอร์เนชันแนล อิเล็กโทน เฟสติวัล International Electone Festival
       
       เจ้าตัวเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากการจับคู่กับนักร้องหนุ่ม “เชน เมืองครุฑ” ในชื่อของ “สมิทธิ์ แอนด์ เชน” ออกผลงานเพลงครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 กับอีพีอัลบั้ม Music’s Chair ในสังกัดนีโอ มิวสิก เน็ตเวิร์ก โดยมีบทเพลงเป็นที่รู้จักมากมาย เช่น เก็บไว้ในใจ, เพราะผูกพัน, ขอเพียงเท่านี้, เพราะรักเธอ ฯลฯ ปัจจุบันนั้นเจ้าตัวได้หันมาเป็นนักดนตรีรับจ้างอิสระ ทำเพลงประกอบโฆษณา และอยู่เบื้องหลังในการทำงานเพลงให้แก่ศิลปินหลายต่อหลายคน รวมทั้งยังเป็นผู้แต่งและร้องเพลง"น้ำมันมะพร้าวสกัด" เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าว"แมนเนเจอร์" อีกด้วย
       
       

 
หามอดีตดูโอนักร้องดัง “สมิทธิ์” ส่งโรงพยาบาล
       
 
หามอดีตดูโอนักร้องดัง “สมิทธิ์” ส่งโรงพยาบาล

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X