หาดูได้อยากเมื่อหวานใจ J & J โคจรมาเจอกัน
2014-11-20 13:36:11
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นกระแสฮือฮากันพอสมควรบนโลกโซเชียลของไต้หวัน เมื่อมีคนนำรูปของสาว "คุนหลิง" ว่าที่เจ้าสาวของอาเฮีย "เจย์ โชว์" ที่มีข่าวล่ำๆ ว่าเตรียมตัวจะลั่นระฆังวิวาห์กันในเร็ววันนี้ซะด้วย ได้ถ่ายภาพคู่กันหนุ่ม "วิเวียน" หวานใจของนักร้องสาวเบอร์หนึ่งไต้หวันอย่าง "โจลิน ไช่"


ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าทั้งสอง J  คือทั้ง "เจย์ โชว์" และ "โจลิน ไช่" เคยเป็นคู่รักคนดังของไต้หวันมาก่อน และทวีความดังขึ้นหลายสิบเท่าเมื่อความสัมพันธ์ของคนทั้งสองต้องจบลงอย่างไม่ประทับใจเท่าที่ควร

                
เหตุเกิดก็ประมาณสัปดาห์ก่อนที่ทั้ง "คุนหลิง" และ "วิเวียน" บังเอิญไปออกงานอีเว้นท์เดียวกัน จึงมีโอกาสได้ถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่เมื่อภาพดังกล่าวออกสู่สายตาสาธารณะ ก็เกิดกระแสต่างๆ มากมายหลากหลายด้วยกัน โดยเฉพาะการพาดพิงไปถึงหวานใจของทั้งคู่ในปัจจุบัน แต่อดีตเคยเป็นคนรู้ใจกันเอง มีทั้งประเภทเพ้อฝันเสียดายความรักของ J & J อยากให้ลมพัดหวนแล้วให้ "คุนหลิง" กับ"วิเวียน" มาจับคู่กันเองเพราะดูไปแล้วก็เหมาะสมกันดี หรือประเภทที่ยอมรับความเป็นได้ แต่ขอจิ้นเล็กๆ ด้วยการให้สองคู่นี้จัดงานแต่งพร้อมกันไปเลยให้รู้แล้วรู้รอด ฯลฯ

                
ส่วนเวปไซด์จีนเห็นว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่หาดูได้อยากรูปหนึ่ง ที่ทั้ง "คุนหลิง"และ "วิเวียน"จะมีจังหวะและโอกาสที่พอดิบพอดีลงตัวกันขนาดนี้ เลยนึกสนุกประมวลบรรดาภาพที่หาดูได้ยากมาโพสต์แบ่งกันเชยชอบอย่างภาพ ซุป’ตาร์ "เฉินหลง" ภาพของ "เหลียงเฉาเหว่ย" ที่ปั้นหน้าลำบากเมื่อรถไฟขบวนใหญ่ชนกันอย่างจัง ภาพฮาๆ หลุดๆ และภาพในวันวานของคนดังทั้งหมดอีกมากมาย ลองดูกันเอาเองว่าใครเป็นใคร ???

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X