หัวใจจะวาย!''ไนต์ลี่ย์''รับลุ้นระทึกปิดตาดูทีมโปรด
2014-11-23 19:26:02
Advertisement
Pyramid Game
 
คีร่า ไนต์ลี่ย์ ดาราสาวชาวอังกฤษเปิดเผยว่าเธอถึงกับต้องปิดตาชมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในยามลงสนามโม่แข้งฤดูกาลนี้ด้วยอาการลุ้นระทึกแบบสุดๆ เนื่องจาก ''เดอะ แฮมเมอร์ส'' ทีมรักของเธอกำลังทำผลงานได้ดีเหลือเชื่อ เมื่อเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำทะยานขึ้นมาครองอันดับ 4 ในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเวลานี้ ซึ่งแตกต่างจากซีซั่นก่อนๆ ราวหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว 
 
        นางเอกหนังดังเดอะ ไพเรตส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน (The Pirates of the Caribbean) ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเลต ไนต์ วิธ เซธ เมเยอร์ส (Late Night with Seth Meyers) รายการทอล์กโชว์ในสหรัฐอเมริกา เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยที่ เซธ เมเยอร์ส พิธีกรชาวอเมริกันประจำรายการดังกล่าวก็บังเอิญเป็นสาวก ''ขุนค้อน'' เช่นเดียวกันกับเธอ
 
         ไนต์ลี่ย์ที่เปิดตัวเป็นกองเชียร์เวสต์แฮมมานานแล้ว กล่าวว่า ''ฉันควรต้องบอกว่าเราไม่ใช่ทีมที่ชนะบ่อยๆ! ฉันปลื้มจริงๆ ที่คุณ (เมเยอร์ส) เลือกเชียร์เวสต์แฮม พวกเขากำลังมีช่วงเวลาที่น่าทึ่งมากๆ ในฤดูกาลนี้ ฉันแทบจะต้องปิดตาดูตลอดทั้งเกมเลยทีเดียว เพราะฉันกลัวว่ามันจะไม่เป็นอย่างนี้ไปจนจบฤดูกาลน่ะสิ แต่มันอาจจะเป็นแบบนี้ไปจนจบฤดูกาลก็ได้นะ?!''
 
         ทั้งนี้เว็บไซต์ของเมโทรสื่อดังเมืองผู้ดี เคยรายงานเมื่อเดือนธันวาคม 2013 ว่า ไนต์ลี่ย์วัย 29 ปี ถึงกับเคย
ซื้อบัตรเข้าชมตลอดทั้งฤดูกาลบนอัฒจันทร์ฝั่งตะวันออก (อีสต์ สแตนด์) ในสนามโบลีน กราวนด์ (อัพตัน พาร์ค) ของเวสต์แฮมมาแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นแฟนพันธุ์แท้ทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X