หวานอมเปรี้ยสองศรีพี่น้อง ''กัว'' สลัดผ้าโชว์หวิว
2014-04-13 13:39:25
Advertisement
คลิก!!!

สองศรีพี่น้องตระกูลกัว อย่าง "กัวอี้เติ้ง" และ "กัวเหม่ยเหม่ย" นักร้องคู่ดูโอเพลงโฟกซองพื้นบ้านของจีนออกอัลบั้มเพลงใหม่ในปี 2014 ไม่เพียงเท่านั้น พวกเธอยังสร้างตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ด้วยการออกอัลบั้มภาพส่วนตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดยมีคอนเซ็ปของผลงานที่ช่วงนี้กำลังฮอตฮิตในจีน ก็คือเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดกับอาหารการกิน ไม่ว่าจะเป็นบ๊ะจ่าง ขนมไหว้พระจันทร์ เนื้อสด หรือจะเป็นผลหมากรากไม้ต่างๆทั้ง มะพร้าว แตงโม ฯลฯ งานนี้ "กัวอี้เติ้ง" และ "กัวเหม่ยเหม่ย" ขอเป็นส้มจ้า ทั้งขาวทั้งส้มละลานตาไปหมด จนหนุ่มเลือกกันแทบจะไม่ถูกว่าจะกินส้มหรือจะกินอะไรดี

ทั้งสองพี่น้องยังใหสัมภาษณ์ถึงผลงานอัลบั้มภาพชิ้นแรกนี้ว่า รู้สึกพออกพอใจกันเป็นอย่างยิ่ง เพราะภาพที่ออกมาดูสวยงามเป็นอย่างยิ่ง ดูไม่เซ็กซี่จนเกินไปออกแนวอาร์ตเป็นศิลปะซะมากกว่า โดยเฉพาะสีสันของส้มทำให้ภาพยิ่งดูสวยจริงๆ พวกเธอยังบอกอีกว่าตนเองเป็นคนเลือกที่จะถ่ายผลส้มเอง เพราะพวกเธอชอบผลไม้ งานนี้ได้ภาพ ผลไม้รสเสิศ สาวงาม และงานศิลป์ ชั้นยอดนั่นเอง

cr.http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X