หวั่น''เอฟรอน''ชีวิตบรรลัย เผย''โรดริเกซ''ตัวอันตราย
2014-08-21 22:30:42
Advertisement
คลิก!!!
 
รักครั้งนี้เหมือนมีอุปสรรค ! แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มหน้าหวาน อาจจะต้องสะดุดกับการเตือนของเพื่อนฝูงหากเจ้าตัวคิดจะปลูกต้นรักกับ มิเชล โรดริเกซ ดาราสาวมาดเท่จริงๆ จังๆ เพราะฝ่ายหญิงขึ้นชื่อลือชาเรื่องอบายมุขแทบทุกอย่าง และงานนี้หากเอฟรอน ถล้ำลึกมีหวังได้ชีวิตพังทลายยิ่งกว่าเดิมอีกหลายเท่าเลยทีเดียว
 
        อย่างที่รู้กันอยู่ว่า เอฟรอน มีปัญหาเรื่องการติดยา และต้องเข้ารับการบำบัดมาแล้ว ขณะที่โรดริเกซ ต้องบอกว่าเป็นสาวพันธุ์ระห่ำตัวจริง เพราะนอกจากจะเคยติดคุกมาแล้วสองครั้ง ยังมีรสนิยมทางเพศที่ชายก็ได้หญิงก็ดีอีกต่างหาก นี่ยังไม่นับรวมเรื่องการเป็นคนบ้างานปาร์ตี้ แถมนิยมทำชีวิตให้ตกต่ำด้วยการพี้ยาเป็นว่าเล่นอีกต่างหาก
 
         ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้งสองคนเพิ่งจะปลูกต้นรักกันอย่างหวานชื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ดูเหมือนว่ารักครั้งเพื่อนฝูงของเอฟรอน รู้สึกเป็นห่วงเหลือเกิน เพราะกิตติศักดิ์ของดาราสาวจากภาพยนตร์ ''Fast & Furious'' มันไม่ธรรมดา ต้องบอกว่าหฤโหดกว่าสาวๆ ทั่วไปด้วยซ้ำ และงานนี้หากพระเอกวัย 26 ปี หลวมตัวเข้าไปอยู่ในวังวนมีหวังได้ตกนรกอีกรอบแหงๆ 
 
         ''แซค น่าจะยังไม่เคยออกไปเที่ยวกับมิเชล และแน่นอนว่าเขาไม่ควรจะไปงานปาร์ตี้กับเธอที่อบิซ่า'' แหล่งข่าวใกล้ชิดอดีตดาราหนุ่ม ''High School Musical'' เผยกับ ''เนชั่นเอ็นไควเรอร์'' นิตยสารดังเมืองมะกัน ''ที่นั่นเป็นต้นตำรับแห่งความหายนะชัดๆ มีไนต์คลับมากมายที่อบิซ่า ซึ่งเต็มไปด้วยยาเสพติด โดยเฉพาะพวกโคเคนและยาอี !''
 
         ขณะเดียวกัน ''เอ็นไควเรอร์'' ได้เคยรายงานเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 ว่า เอฟรอน หมดสติอยู่ในห้องสูทของโรงแรมในมหานครนิวยอร์ก หลังจากใช้เวลาดื่มและเล่นยากันหลายชั่วโมง นอกจากนี้นักแสดงหน้าหล่อยังเคยมีอาการโอเวอร์โดสจากการใช้ยาแก้ปวดชนิดรุนแรง ''อ๊อกซิโคโดน'' จนต้องให้แขกคนอื่นๆ มาช่วยชีวิตเขาเอาไว้ นอกจากนี้ เอฟรอน ยังมีประวัติเรื่องการใช้ ''มอลลี่'' ซึ่งเป็นสารบริสุทธิ์ที่พบจาก ''เอ็มดีเอ็มเอ'' ในยาอี โดยเขามีปัญหาเรื่องการติดสุรา และการใช้ยาเสพติดนานแล้ว 
 
         ขณะที่ มิเชล ซึ่งแสดงบทนักมวยสาวในหนังเรื่อง ''Girlfight'' เมื่อปี 2000 ต้องพบกับความยากลำบากเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว โดยในปี 2005 เธอกับ ซินเธีย วาทรอส เพื่อนนักแสดงซีรีส์ ''Lost'' โดนจับข้อหาเมาแล้วขับ ต่างคนต่างวาระ ห่างกันไม่กี่นาที ทำให้โรดริเกซ ต้องไปใช้เวลาในเรือนจำที่ลอสแอนเจลีส ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะผลที่ตามมาคือ แหล่งข่าววงในอ้างว่า ผู้อำนวยการสร้าง ''Lost'' ได้ตัดบทของโรดริเกซ ออกเพราะพฤติกรรมของเธอ รวมทั้งภาพถ่ายที่กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับคู่เลสเบี้ยนในไนต์คลับหลายๆ แห่ง 
 
         ในส่วนของความรักของทั้งคู่ โดนเปิดเผยเมื่อมีภาพที่เอฟรอน จูบกับโรดริเกซ อย่างดูดดื่มที่ซาร์ดิเนีย เมื่อเดือนกรกฎาคม และเมื่อภาพนั้นปรากฏต่อสาธารณชนบรรดาเพื่อนฝูงของเอฟรอน เกิดอาการกังวลใจทันที เพราะทั้งสองคนเคยผ่านการบำบัดมาแล้ว ''แซค จำเป็นต้องเลิกกับมิเชล และไลฟ์สไตล์พวกงานปาร์ตี้ทั้งหลายแหล่ทันที'' แหล่งข่าวระบุ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X