หลุดว่อน! พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ ทิ้งข้อความสั่งเสีย ก่อนเสียชีวิตกะทันหัน
2014-11-23 18:46:15
Advertisement
คลิก!!!

(23 พ.ย.) จากกรณีการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ  อดีต ผบก.1 ป. หลังจากที่มีคำสั่งโยกย้ายตำแหน่ง เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และมาพบว่าเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยระบุสาเหตุว่า พลัดตกจากที่สูง ทางครอบครัวได้จัดพิธีศพเพียง 1 วันและฌาปนกิจศพทันที ทำให้สังคมเกิดความสงสัยแคลงใจเกี่ยวกับปมเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดมีการเผยแพร่ข้อความที่ระบุอ้างว่า เป็นข้อความสั่งเสียจาก พ.ต.อ.อัครวุฒิ์ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้อ้างว่า จดหมายข้อความลาตายฉบับนี้ ถูกแชร์ส่งต่อในกลุ่มแชทของนายตำรวจกองปราบปราม ซึ่งมีเนื้อหาตัดพ้อและบอกลาครอบครัวกับเพื่อนสนิทในวงการตำรวจ

เนื้อหาใจความบางช่วงบางตอนของจดหมายฉบับดังกล่าว ระบุถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ หลังถูกคำสั่งโยกย้ายจากผู้บังคับบัญชา อีกทั้งยังได้กล่าวขอโทษบุพการีและครอบครัว แม้ว่าที่ผ่านจะไม่มีเวลาดูแลท่านอย่างเต็มที่ เนื่องจากปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ แต่ก็มีความสุขที่ได้ลางานไปกราบไหว้ท่าน เมื่อวันที่ลอยกระทงที่ผ่านมา

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X