''หลี่ย่าเผิง'' หอบลูกสาวพักกายพักใจไกลถึงดูไบ
2014-10-17 14:09:53
Advertisement
คลิก!!!

อีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกจับจองอย่างหนักจากกระแส "เฟย & เฟิง รีเทิร์น" คงหนี้ไม่พ้นอดีตสามีของดีว่าสาว "หวังเฟย" อย่าง "หลี่ย่าเผิง" นั่นเอง

 

        "หลี่ย่าเผิง" ถูกติดตามทุกย่างก้าวจากทั้งสื่อบันเทิงทุกแขนง ทั้งปาปารัสซี่อิสระ จากทั้งฮ่องกง ไต้หวัน และจีนแผ่นดินใหญ่ด้วย ว่ากันว่า ขนาดเค้าเข้าไปทำสปาเท้าในร้านแห่งหนึ่งก็ถูกแอบถ่ายภาพแบบทุกอิริยาบถ ซึ่งในขณะเพิ่งมีการปล่อยภาพของ "หวังเฟย" และ "เซียะถิงเฟิง" อยู่ร่วมกันในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งไปได้ไม่นาน

        ล่าสุดเมื่อช่วงวันหยุดยาวของจีนที่ผ่านมานั้น "หลี่ย่าเผิง" หอบลูกสาวคนเดียวระหว่างเค้ากับ "หวังเฟย" ไปเที่ยวพักผ่อนทั้งกายและใจไกลถึงเมืองดูไบโดยลำพังตามภาษาพ่อ-ลูกสุขสันต์ แบบดูท่าไม่สะทกสะท้านต่อกระแส "เฟย & เฟิง รีเทิร์น" เลยแม้แต่น้อย ภาพที่โพสต์ที่พ่อ-ลูกพากันเที่ยวอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นพากันเล่นทรายที่ทะเลทราย เที่ยวชมอควาเรี่ยมสัตว์น้ำ หรือจะเป็นการจับลูกสาว "หลี่เหยี่ยน" แต่งตัวเป็นสาวอาหรับก็ดูน่ารักไปอีกแบบ ได้เห็นภาพอย่างนี้แล้วบรรดาแฟนๆ ที่แอบเป็นห่วงพ่อ-ลูกคู่นี้คงเบาใจหายห่วงไปได้เยอะเหมือนกัน

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X