หลายหลายที่ มีเซ็กส์ในบ้าน
2014-11-26 14:23:23
Advertisement
Pyramid Game

หากวินาทีนี้ เซ็กซ์ใบ้านของคุณอิ่มแต่ไม่อร่อย เอาแต่ถวิลหาเซ็กซ์นอกบ้านที่อร่อยแต่ไม่รู้จักอิ่มแล้วล่ะก็ ลองมาหาเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการใช้สถานที่ต่างๆ ในบ้านของคุณให้กลายเป็นเซ็กซ์ที่ทั้งอิ่มและกินเมื่อไรก็อร่อยกันดีกว่าครับ

ห้องครัวสุขสันต์
ให้แฟนสาวของคุณอยู่ในชุดที่ดูน่ารักๆ ออกจะเซ็กซี่สักหน่อย จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้อยากทำในสิ่งที่แตกต่างออกไปจากเดิม การประชิดเข้าไปทางด้านหลัง จูบลงเบาๆ ที่ต้นคอ ใช้มือลูบไล้ขาอ่อน หากเป็นกระโปรงก็ค่อยๆ ยกชายกระโปรงขึ้น หากเป็นกางเกงก็ค่อยๆ ปลดตะขอ แล้วปล่อยกางเกงให้ลงไปกองที่ข้อเท้า ประคองคู่ของคุณค่อยๆ ลงไปนอนที่โต๊ะครัว หรือพื้นครัวก็ได้ ความรู้สึกแปลกใหม่ที่คุณได้เจอจะทำให้เซ็กซ์ของคุณไม่รู้เบื่อ

ห้องน้ำเสร็จสม
เปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นในห้องน้ำบ้าง ไม่ต้องไปห้องน้ำอื่นไกล ขอแค่ห้องน้ำในบ้านก็พอ อาจจะมีการเตรียมการล่วงหน้าสักนิด ทำความสะอาดห้องน้ำให้สะอาดน่าใช้เสียหน่อย เพราะบนโถชักโครกหรือบนอ่างล้างหน้าก็ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ไปอีกแบบ 

บันไดไต่ความรู้สึก
ความชันของขั้นบันไดจะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจกว่าเดิม ความสูงต่ำของขั้นบันไดเหมาะกับการเมคเลิฟเป็นอย่างดี ไล่เรียงกันตั้งแต่หัวบันไดยันท้ายบันได ลื่นไถลไปเรื่อยตามอารมณ์ที่ถูกปลดปล่อยออกมา ที่นี้ล่ะครับหัวกระไดไม่แห้งเลยล่ะ

ระเบียงเคียงลม
ลมเย็นๆ อ่อนๆ ทิวทัศน์ที่มองไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตา จะช่วยเพิ่มความต้องการของคุณ คุณเข้าสวมกอดเธอจากด้านหลัง ท่าที่ใช้เหมาะสมคงไม่ใช่การอุ้มเธอไปวางบนระเบียงเป็นแน่ แต่เป็นท่าด็อกกี้ ที่คุณจะควบไปกับเธอให้ถึงปลายทาง

โซฟาพาเพลิน
ระหว่างเตียงที่อ่อนนุ่ม แต่บรรยากาศเดิมๆ หากเปลี่ยนสถานที่เป็นห้องรับแขก ใช้ผ้าผืนใหญ่นุ่มๆ สักผืนคลุมโซฟาเอาไว้ เปลี่ยนหลอดไฟให้ได้แสงไฟที่สีแปลกตา เปิดเพลงคลอเบาๆ เพื่อสร้างอารมณ์ใหม่ๆ อาจใช้กลิ่นเทียนหอมช่วยสร้างอารมณ์ของคุณทั้งคู่ไปด้วยก็ได้ รับรองจะลืมเตียงไปเลยครับ

เพียงเท่านี้เซ็กซ์ที่เกิดขึ้นทุกๆ วัน ก็จะไม่เกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย หากแต่จะได้รับความสุขเพิ่มมากขึ้น เพราะความใส่ใจในรายละเอียดหลากหลายอย่าง เพราะเรื่องเซ็กซ์มันไม่ใช่แค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น แต่อาจส่งผลถึงชีวิตคู่ ความเป็นอยู่ และของทั้งคู่เลยก็เป็นได้

 

เนื้อหาโดย www.mixmagazine.in.th

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X