หลังจากผลงานละครเรื่อง 'Goblin' อะไรคือผลงานเรื่องต่อไปของนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) กันล่ะ?
2017-01-27 13:36:32
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากความสำเร็จของผลงานละครสุดฮิตเรื่อง 'Descendants of the Sun' และ 'Goblin' นั้น ผลงานเรื่องต่อไปของเธอจะเป็นเรื่องอะไรกันนะ? ด้านล่างนี้คือทุกสิ่งที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับผลงานเรื่องต่อไปของนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook)

นักเขียนบทคิมอึนซุกจะเริ่มต้นเขียนผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอหลังจากช่วงพักเบรคสั้นๆ ดูเหมือนว่าพวกเราสามารถคาดหวังได้เลยว่า มันจะต้องเป็นละครในแนวประวัติสาสตร์ ที่เตรียมออกฉายในช่วงต้นปีหน้านี้กัน เธอเป็นคนที่ให้ความสนใจในเรื่องของแนวละครประวัติศาสตร์มาเป็นเวลายาวนาน และเรียนรู้วิธีการเขียนละครแนวนี้ผ่านหลายๆ ฉากในผลงานละครเรื่อง 'Goblin' ตามคำบอกเล่าของตัวแทนบริษัท 'Hwa and Dam Pictures' ต้นสังกัดของนักเขียนบท และบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Goblin'

ต้นสังกัดของเธอได้เปิดเผยว่า นักเขียนบทมีความเชื่อมั่นในการเขียนตัวละครย้อนยุคผ่านผลงานละครเรื่อง 'Goblin' นักเขียนคิมอึนซุกเคยสงสัยว่าสื่อบันเทิงของเกาหลีนั้นทำไมถึงไม่เคยมีใครสร้างเรื่องราวแบบภาพยนตร์ 'Twilight' หรือมีตัวแสดงที่เป็นเหมือนกับแวมไพร์และหมาป่ากันบ้าง จากนั้นเธอจึงได้ลองค้นหาข้อมูลของก็อบลินเกาหลี และก็ได้ค้นพบว่าเขาเป็นคนที่ตัวสูง หล่อ และเป็นผู้ชายที่ดูน่าสนใจ ไม่เหมือนกับก็อบลินแบบยุคเก่าที่ทั้งตัวเตี้ย น่าเกลียด และน่ากลัว ตามความเข้าใจแบบผิดๆ ของคนในช่วงยุคอาณานิคมของประเทศญี่ปุ่น นักเขียนคิมอึนซุกนั้นได้เริ่มต้นร่างผลงานละครเรื่อง 'Goblin' ขึ้นมาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ในช่วงที่เธอนั้นเกือบเขียนบทละครเรื่อง 'Secret Garden' เสร็จสิ้นลงไป

นักเขียนบทคิมอึนซุกได้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพในการเป็นนักเขียนของเธอจากผลงานละครเรื่อง 'Lovers in Paris' ในปี 2004 จนมาถึงล่าสุดกับผลงานละครเรื่อง 'Goblins' ซึ่งได้กลายเป็นละครยอดนิยมสูงสุดของประวัติศาสตร์ละครที่ฉายทางช่องเคเบิ้ลทีวี tvN ในตอนนี้

อย่างไรก็ดี เธอไม่ได้เกิดเป็นมาเป็นนักเขียนที่โด่งดังเลยในทันที ตอนที่เธอเรียนจบในระดับชั้นมหาวิทยาลัย เอกสาขาวรรณกรรมเกาหลี เธอก็เคยเป็นนักเขียนไส้แห้งที่ได้รับเงินจากการเขียนเพียงแค่ 700 ดอลลาร์ต่อเดือนกันมาแล้ว จากนั้นเธอก็ก้าวกระโดดในอาชีพของเธอช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จนในตอนนี้เธอสามารถทำเงินได้กว่า 40,000 ถึง 70,000 ดอลลาร์ต่อตอนเลยทีเดียว ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในผลงานละครเรื่องต่างๆ ของเธอกัน

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X