หลังจากที่แต่งหล่อแต่งสวย ควงกันลงเรือ เดินทางไปจดทะเบียนสมรส ในพิธีที่จัดที่พระราชวังเก่า ซา ฟาร์เซ็ตติ ทางตอนเหนือของเวนิซ ท่ามกลางการแสดงความยินดีของประชาชนที่นั่น
2014-10-01 22:18:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าทำจนเป็นงานอดิเรกไปแล้วสำหรับ “วิทัลลี ซีเดียค” นักข่าวสุดฉาวจอมอำที่ก่อนหน้านี้เพิ่งโผล่ดึงขา “คิม คาร์เดเชียน” ในงานปารีส แฟชันวีค ล่าสุดเจ้าตัวเอาอีก ใส่จี-สตริง อวดก้นขาวถ่ายรูปคู่ “ซิเอรา พรินเซส แฮร์ริส”นักร้องสาวชาวอเมริกันในงานปารีส แฟชันวีค
       
       โดยรายงานระบุว่า ซิเอรา ปรากฏตัวอยู่ด้านนอกของแฟชันโชว์แบรนด์ Valentino ที่จัดขึ้นในงานปารีส แฟชันวีค โดยนักร้องสาววัย 28 ปีรายนี้ ขณะเดินพรมขาวโพสต์ภาพถ่ายรูปต่อหน้ากล้อง ด้านวิทัลลี ซีเดียค ที่ยืนสังเกตการณ์อยู่แถวนั้นก็เดินเข้าหาเธอพร้อมถอดเสื้อโค้ทออกเผยให้เห็นตัวเขาในเสื้อปักเลื่อมสีทองและกางเกงจี-สตริงสีดำ พร้อมกับข้อความ Chanel เพนท์สีขาวอยู่ที่ต้นขาขวา
       
       ภายในระยะเวลาไม่กี่วินาที ที่เขาโอบซิเอรา เขาได้ถ่ายภาพด้านหน้า-หลังโชว์ช่างภาพครบเซ็ต ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดึงตัวออกไป ส่วนทางด้าน ซิเอรา ไม่ได้มีสีหน้าตกอกตกใจใดๆทั้งสิ้น
       
       โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองแล้ว ที่วิทัลลี ตกเป็นข่าวใหญ่จากการร่วมงานปารีส แฟชัน วีค โดยเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาได้โผล่แกล้ง คิม คาร์เดเชียน ขณะเดินทางไปถึงงานแฟชันโชว์ของ Balmain
       
       ซึ่งในการให้สัมภาษณ์กับ The Holllywood Reporter เขาระบุว่า รู้อยู่แล้วว่าคิมจะมา “ผมมีความรู้สึกว่าคิมน่าจะมาร่วมงานแฟชันโชว์นี้เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนกับดีไซเนอร์ของ Balmain ผมก็แค่ไปที่นั่นเพื่อได้เจอพวกเขา ผมรู้ว่าเขาจะเป็นแขกคนสำคัญของคืนวันนั้น” นักข่าวชาวยูเครนวัย 25 ปีเผย
       
       โดยเขากล่าวเสริมด้วยว่า “ผมชอบวงการบันเทิง แต่ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดใจใครนะ มันเหมือนกับว่าผมเป็นตัวประหลาด แต่จริงๆแล้วผมก็เป็นคนธรรมดาๆนี่แหละ ก็แค่ สิ่งที่ผมทำมันไม่ปกติแค่นั้นเอง แต่ว่า ผมไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีนะ ตอนนี้ผมโดนแบนในอเมริกาเรียบร้อยแล้ว ผมอาจจะโดนแบนในยุโรปเป็นลำดับต่อไป แต่ผมหวังว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้น”
       
       โดยหลังจากเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงปารีสยังคงมองว่าการกระทำของวิทัลลี เป็นเรื่องไร้สาระไม่ได้มีความสำคัญพอที่จะต้องให้ความสนใจ ส่งให้งานนี้วิทัลลี ไม่โดนจับหรือโดนดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้นจาก 2 เหตุการณ์ป่วนคนดังที่ผ่านมา


       
       
       
       
 

โผล่อีก!นักข่าวจอมอำ”วิทัลลี ซีเดียค”ใส่จี-สตริงแกล้งนักร้องสาว”ซิเอรา”ที่ปารีสแฟชันวีค
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X