หยุดมโน ‘พี่ชาย’ “ซงซึงฮอน” (Song Seung Hun) บอก ตัวจริงไม่เหมือนในซีรีย์เลย
2014-03-19 17:02:05
Advertisement
Pyramid Game

หยุดมโน ‘พี่ชาย’ “ซงซึงฮอน” (Song Seung Hun) บอก ตัวจริงไม่เหมือนในซีรีย์เลย

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน ได้ออกมาเผยให้เห็นถึงอีกด้านแมนๆ กับการถ่ายแบบภาพนิ่งสำหรับฤดูใบไม้ผลิให้กับนิตยสาร The Celebrityนอกจากนี้ เขายังได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทในหนังและเรื่องราวส่วนตัวกับการให้สัมภาษณ์อีกด้วย

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซงซึงฮอนได้ออกมาเปิดเผยว่า จริงๆแล้วเขานั้นแตกต่างจากสิ่งที่ผู้คนคิดกัน เขากล่าว “ตัวละครที่ผมรับเล่นนั้นได้สร้างอิมเมจให้ผมเป็นสุภาษบุรุษที่ดูอ่อนน้อมต่อผู้หญิง จริงๆแล้วผมเป็นคนตรงๆ เถื่อนๆ ออกแนวดื้อๆ เป็นผู้ชายที่พยายามที่จะอยู่อย่างมองโลกในแง่ดี”

สำหรับบทสัมภาษณ์ทั้งหมด แฟนๆสามารถหาอ่านกันได้ในนิตยสาร The Celebrityฉบับเดือนเมษายน และนอกจากนี้เขายังจะมีผลงานหนังเรื่องใหม่อย่าง Human Addictionอีกด้วย

จะว่าไป พอมาเห็น ซงซึงฮอนใส่เสื้อลายดอกกัดนิ้ว ขึ้นปก The Celebrityประจำเดือนเมษายน ก็ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบนะ แต่ถึงจะบอกว่าตัวเองไม่เหมือนในซีรีย์ยังไงก็เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆก็ยังคงรักและคลั่งไคล้อย่างเหนียวแน่นต่อไปแน่นอน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X