หยาดทิพย์ ราชปาล ปัดมีเสี่ยเลี้ยง ลั่นหาเงินเองได้ตั้งแต่เด็ก
2014-12-18 21:14:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yardthip

          หยาดทิพย์ ราชปาล ปัดข่าวมีเสี่ยเลี้ยง บอกหาเงินเองได้ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ไม่ซีเรียสจากนางเอกมาเล่นบทนางร้าย เชื่อเป็นการพิสูจน์ฝีมือ

          เพิ่งถ่ายแบบอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ของ ตัวเองลงนิตยสาร FHM เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่ม ๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวตาคม หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุด (17 ธันวาคม 2557) ได้มีโอกาสเจอสาวหยาด เลยต้องขอถามถึงฟีดแบคหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "ก็ดีนะคะ หลายคนก็บอกว่าดูโตขึ้น ก่อนตัดสินใจถ่ายเขาก็เรียกเรามาตลอดแต่หยาดยังไม่พร้อมหุ่นไม่พร้อม ตอนถ่ายแม่ก็นั่งอยู่ด้วยก็ไม่ได้มีคอมเม้นท์อะไรทางทีมงานก็เซฟให้ดี งานละครตอนนี้มี 3 เรื่อง เล่นร้ายหมดเลย เราไม่คิดว่าต้องกลับไปเล่นบทนางเอก เพราะบทแต่ละบทมันก็สำคัญไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอกเลือกเป็นบทนำมีอะไรที่ท้าทายฝีมือเรา

          สำหรับ เรื่องบ้านที่ต่างจังหวัด ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้วประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ งบบานปลายอยู่แต่ไม่ถึง 10 หลัก หมดไปกับเรื่องที่ซื้อที่ไว้ 10 ไร่ เอาไว้ทำนู้นทำนี่ด้วย ของคุณพ่อหลังหนึ่งของหยาดเองหลังหนึ่งแต่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน ที่ จ.เพชรบุรี ตัวเราเองก็ไม่ได้รวยนะแค่ทำงานเก็บเงิน เรื่องคนมองว่าเป็นเด็กเสี่ย คือไม่รู้จะเป็นไปทำไม เราทำงานเก็บเงินเองได้หาเงินเองได้ตั้งแต่อายุ 5 ขวบแล้ว"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X