หมาก ส่งข้อความหวานถึง คิม ถึงยุ่งแค่ไหน สุดท้ายก็หาเวลามาเจอกัน ฟินจัง
2015-06-26 22:18:43
Advertisement
คลิก!!!

 

หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี โพสต์ภาพสวมนาฬิกาคู่พร้อมข้อความหวาน บอกยุ่งแค่ไหนก็ต้องหาเวลามาเจอกัน ด้านหนุ่มหมากไปให้กำลังใจถึงกองถ่าย

          มีเรื่องหวาน ๆ มาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ช่วงหลัง ๆ มานี้ ทั้งคู่ขยันอัพภาพและข้อความสื่อถึงกันอยู่ตลอด ๆ จนแฟนคลับฟินกันหนักมาก ล่าสุด (24 มิถุนายน 2558) สาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้โพสต์ภาพสุดหวาน เป็นภาพทั้งคู่จับมือกันพร้อมกับสวมนาฬิกาคู่ และเขียนแคปชั่นว่า....
"Sometimes just one second means everything..." (ในบางครั้ง เวลาแค่วินาที อาจจะหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่าง)

          และในวันถัดมา (25 มิถุนายน 2558) หนุ่มหมากก็ได้โพสต์ภาพคล้าย ๆ กัน พร้อมแคปชั่นว่า.....
 "It's not about "having" time. It's about "making" time." (มันไม่ใช่เรื่องของการ มีเวลา แต่มันเป็นเรื่องของการ หาเวลา มากกว่า)

          นอกจากนี้ในวันเดียวกัน หนุ่มหมาก ยังได้ไปเยี่ยมกองถ่ายละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่มีสาวคิมเบอร์ลี่ เล่นเป็นนางเอกอีกด้วย เรียกว่าคอยดูแลส่งกำลังใจให้ถึงที่แบบไม่ขาดตกบกพร่องกันเลยทีเดียว แหม ๆ ขยันหวานกันออกสื่อขนาดนี้ มิน่าล่ะ ถึงเรียกกันหวานแหววว่า คนพิเศษ อิอิ

 

ภาพจาก Instagram kimmy_kimberley, mark_prin, annethong, atinnabhan

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X