หมาก ปริญ รับลงภาพคู่ คิมเบอร์ลี่ เอาใจแฟนคลับ
2014-11-13 22:07:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mark_prin

           หมาก ปริญ รับลงภาพสวีทหวานคู่ คิมเบอร์ลี่ จากทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับ บอกความสัมพันธ์เหมือนเดิมแล้วแต่จะคิด

           เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับนางเอกคู่จิ้น คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2557) ได้เจอตัวพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ที่มาร่วมงาน "วาสลีน ฟื้นบำรุง 1 ล้านสัมผัสจากผิวสู่ใจ" ณ ลานพาร์ค พารากอน เลยต้องขอถามหน่อยว่าไปเที่ยวมาเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า สนุกมากครับ ทำงานมาทั้งปี ก็ถือว่าไปเที่ยวสิ้นปีก็ถือเป็นการพักผ่อน แล้วก็ชาร์ตแบตกลับมาทำงานต่อครับ

 เห็นมีภาพสวีท ๆ ออกมาหลายภาพ

           ก็จริง ๆ ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น อย่างเราไปแฟนคลับก็รู้ว่าเราไป เขาก็อยากจะเห็นภาพที่สวีทกันก็เลยถ่ายรูปเอาใจแฟนคลับ ความประทับใจมีหลาย ๆ อย่าง จุดประสงค์ของทริปนี้คือไปพักผ่อนและไปดูธุรกิจด้วย สำหรับธุรกิจก็ยังดู ๆ อยู่ ยังบอกไม่ได้ว่าอะไรขออุบไว้ก่อน ก็อยากจะรีบ ๆ ทำให้มันออกมาเร็ว ๆ นี้

 ความสัมพันธ์กับคิมเบอร์ลี่ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
   
           ไม่ได้เปิดตัว อยากจะให้เป็นอะไรก็แล้วแต่คิดเอาเอง จริง ๆ ความสัมพันธ์ก็เป็นเหมือนเดิมมาตั้งนานแล้ว

 เห็นหมากกดไลค์รูปสาวฝรั่งหวิว ๆ ?
   
           อันนี้ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง รูปไหนสวยผมก็กดไลค์ อย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นดีกว่า ผมกดไลค์ทุกรูปที่มันสวย ที่ผมชอบ แม้แต่รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ นกบิน อะไรก็แล้วที่ชอบแต่ผมก็กดไลค์ มันไม่ใช่เรื่องที่ผิด

 เรื่องที่มีข่าวบอกว่า เบลล่า ราณี และโม รุมแอนตี้คิมเบอร์ลี่ เรื่องนี้จริงหรือไม่ ?
   
           ไม่มีอะไรเลยครับ ได้คุยกันแล้วไม่รู้ว่าข่าวออกมาได้ยังไง เราทำงาน คงไม่ใช่เรื่องที่คิมหึง คิดว่าไม่น่าเกี่ยวกัน เพราะว่าเราทำงานอาชีพเดียวกัน อยู่ช่องเดียวกัน บางคนอาจจะอยู่ต่างช่อง มันไม่มีเรื่องออกมาแน่นอน เขาไม่มีโอกาสที่จะไปไหนมาไหนด้วยกัน ต่างคนก็มีพื้นที่ของตัวเองครับ คิมเขาก็เครียดเหมือนกัน ก็คงงงว่านักข่าวคนไหนเขียน แล้วข่าวมาได้ไง

 แล้วข่าวที่บอกว่าเวลาจะสัมภาษณ์หมากคิมคู่กันจะอัพค่าตัวขึ้นนี่จริงหรือเปล่า ?
   
           ไม่มีนะครับ ส่วนใหญ่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวมากกว่า สำหรับบางงานเราอาจจะเก็บไว้ให้สำหรับโฆษณาหรืออีเว้นท์ แล้วแต่โอกาสไม่มีอัพเกรดขึ้นแน่นอน ไม่จำเป็นต้องเป็นพรีเซนเตอร์คู่กันถึงจะได้สัมภาษณ์ ก็อย่างที่บอกแล้วแต่โอกาสครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X