หมั่นไส้ "เฟมินิสต์" ! แฮคเกอร์ขู่ปล่อยภาพนู้ด "เอมมา วัตสัน"
2014-09-23 23:11:28
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ใช้เว็บ 4chan ซึ่งเคยเป็นแหล่งปล่อยภาพหลุดของดาราฮอลลีวูดจำนวนมากในวิกฤติภาพหลุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาประกาศเตรียมปล่อยภาพนู้ดของนักแสดงสาวจากหนังชุด Harry Potter หลังเธอได้ขึ้นพูดเพื่อสนับสนุนเรื่องสิทธิสตรีที่สำนักงานใหญ่ของสหประชาชาติ
       
       หลังสุนทรพจน์ของ เอมมา วัตสัน กลายเป็นที่สนใจ และมีคนชื่นชมมากมาย ได้มีผู้ใช้เว็บ 4chan กลุ่มหนึ่งได้ประกาศเตรียมปล่อยภาพหลุดของนักแสดงสาวชาวอังกฤษผ่านเว็บไซต์ emmayouarenext.com ที่เขาเตรียมไว้เพื่อปล่อยภาพของเธอโดยเฉพาะ โดยเว็บไซต์ดังกล่าวมีทั้งการแสดงนาฬิกาที่กำลังนับถ้อยหลัง พร้อมกับภาพ เอมมา วัตสัน ที่กำลังร้องไห้ นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ได้เขียนข้อความขู่เอาไว้ที่เว็บบอร์ดชื่อดัง 4chan ด้วย
       
       "ของจริงแน่นอน และมาแน่สุดสัปดาห์นี้ ... เดี๋ยวก็จะได้เห็นว่านังเฟมินิสต์ เอมมา ก็ทำตัวเป็นโสเภณีเหมือนกับผู้หญิงหลายๆ คนนั่นแหละ" นอกจากนั้นก็ยังมีข้อความของผู้ใช้เว็บต์ 4chan อีกรายที่บอกว่า "เธอเพิ่งจะพูดเกี่ยวกับสิทธิสตรีได้โง่สุดๆ ที่ UN แต่กำลังจะมีภาพนู้ดหลุดออกมาในเน็ต ฮาฮาฮาฮา!!!"
       
       โดยนักแสดงสาววัย 24 ปี ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับการปล่อยภาพนู้ดของคนดัง ว่าสิ่งที่แย่กว่าการที่ภาพส่วนตัวของผู้หญิงหลายๆ คนหลุดออกมาในพื้นที่สาธารณะ ก็คือความเห็นของผู้คนในชุมชนออนไลน์ต่างๆ ที่เขียนข้อความออกมาอย่างไม่เห็นอกเห็นใจคนอื่นเลย
       
       แม้จะมีข่าวว่า CIA จะได้เข้ามาสอบสวนคดีการปล่อยภาพส่วนตัวของคนดังที่มีชื่อของสาวๆ ในวงการบันเทิงจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ อาทิ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เคิร์สเทน ดันส์ต, เคต อัพตัน ฯลฯ ที่ว่ากันว่าแฮคเกอร์ได้มาจาก iCloud แล้ว แต่ก็ยังมีภาพหลุดของดารานักแสดงผู้มีชื่อเสียงหลุดออกมาเรื่อยๆ โดย คิม คาร์เดเชียน, โฮป โซโล, แอวริล ลาวีน, เลค เบล, แกเบรียล ยูเนียน และ รีฮันนา คือคนดังกลุ่มล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อของการปล่อยภาพ
 
หมั่นไส้ เฟมินิสต์ ! แฮคเกอร์ขู่ปล่อยภาพนู้ด เอมมา วัตสัน
"ความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้สำหรับฉันแล้วไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย แต่พอลองค้นหาข้อมูลดูกลับพบว่าคำว่า "สิทธิสตรี" ดูจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นที่นิยมนัก ... ผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะบอกว่าพวกเธอไม่ได้สนับสนุนสิทธิสตรี กลายเป็นว่าฉันได้กลายเป็นหนึ่งในผู้หญิงประเภทที่แสดงออกอะไรอย่างสุดโต่งไปแล้ว เป็นผู้หญิงที่แสดงออกอย่างก้าวร้าว, โดดเดี่ยวตัวเอง และเกลียดชังผู้ชาย เป็นผู้หญิงที่ไม่น่าหลงไหลเท่าไหร่นัก ทำไมโลกถึงอยู่ได้ยากแบบนี้นะ?" นักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 24 ปี กล่าวในฐานะตสันถวไมตรีเพื่อสตรีแห่งสหประชาติ
       
 
หมั่นไส้ เฟมินิสต์ ! แฮคเกอร์ขู่ปล่อยภาพนู้ด เอมมา วัตสัน
เว็บไซต์ที่เปิดขึ้นมาเพื่อการนี้ ???

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X