หมวยแซบซ่าแก้ผ้าโพสต์ท่าในรถใต้ดินท่ามกลางฝูงชน
2014-10-23 10:19:12
Advertisement
คลิก!!!

สื่อไต้หวันรายงาน เว็ปไซด์หนึ่งเว็ปไซด์ในไต้หวันที่มีชื่อว่า Beauty CLUB ที่มีมักมีสาว ๆ เปลือยกายถ่ายภาพมาอวดโฉมกันเป็นประจำ ล่าสุดได้มีการโพสต์ภาพสาวสวยนางหนึ่งเปลื้องผ้าถ่ายภาพแบบเห็นการจะๆบนรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงไทเปที่สถานีเยว่ไถ่


โดยนางแบบสาวใจถึงนางนี้ ได้ทำทีเหมือนผู้โดยสารปกติคนอื่น ๆ เข้าไปที่สถานีแห่งนี้ในชุดเสื้อเชิ้ตตัวยาวสีฟ้า แต่ด้านในเปลือยเปล่า แล้วเธอก็ค่อย ๆ ปฏิบัติการปลดผ้าออก โดยมีเพื่อนที่มาด้วยเป็นผู้ช่วยบันทึกภาพให้เธอ เธอโชว์อล่างฉ่างทั้งบนสถานีเยว่ไถ่ และบนขบวนรถไฟฟ้าด้วย ถึงแม้ว่าช่วงเวลาที่เธอเลือกในการปฏิบัติการนั้นจะไม่ใช่เวลาเร่งด่วนที่มีผู้โดยสารพลุกพล่านก็ตาม เพราะคาดว่าถ้าเป็นช่วงเวลาดังกล่าวคงไม่สามารถทำได้เช่นนี้ แต่เป็นช่วงสายๆ ที่มีบรรดานักเรียนนักศึกษาจะไปเข้าเรียนหรือไปติวกัน บรรดาเด็กหนุ่มๆ ที่บังเอิญมาพบเหตุการณ์ดังกล่าวจึงพากันควักมือถือออกมาเก็บภาพกันเป็นการใหญ่ นอกจากนี้เธอยังประกาศกร้าวอีกว่าจะขึ้นไปแก้ผ้าถ่ายภาพบนรถไฟลอยฟ้าอีกด้วย เมื่อภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนโลกโซเชียลก็เป็นเรื่องธรรมดาที่กระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งอาหมวยแซบคนนี้ และบริษัทรถไฟฟ้าด้วยถึงระบบระเบียบการทำงานของเจ้าหน้าที่หละหลวมไปหรือไม่

 
ทางผู้สื่อข่าวจึงได้มีการสอบถามไปทางบริษัทรถไฟฟ้าดังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าเองก็ยอมรับว่ามีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีเยว่ไถ่จริง ๆ สาวแซบคนดังกล่าวก็ถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้ารวบตัวส่งตำรวจ และถูกจับปรับไป 2 ข้อหาด้วยกัน คือ "ทำอนาจารในที่สาธารณะ" และ "กระทำการก่อกวนให้บุคคลอื่นได้รับความรำคาญ" ต้องโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 เหรียญไต้หวัน หรือทั้งจำทั้งปรับ และทางบริษัทจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำสองอีกเป็นอันขาด

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X