หนูแหม่ม โดนด่าเละ หลุดปากหญิงแต่งแล้วไม่ทำงานไร้ค่า
2014-09-02 22:36:22
Advertisement
Pyramid Game
 


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สมาคมเมียจ๋า Samakom Meajaa

            หนูแหม่ม สุริวิภา โดนเหล่าแม่บ้านด่ายับ หลังหลุดปากในรายการสมาคมเมียจ๋า บอกหญิงแต่งแล้วไม่ทำงานนั้นไร้ค่า ชี้ดูถูกผู้หญิงด้วยกัน

            กลายเป็นดราม่าเรื่องใหญ่ของสมาคมแม่บ้านกันเลยทีเดียว เมื่อพิธีกรอย่าง "หนูแหม่ม สุริวิภา พูนพิพัฒน์" แห่งรายการ "สมาคมเมียจ๋า" ได้หลุดปากระหว่างดำเนินรายการ กับประโยคที่ว่า "ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วลาออกจากงาน ไม่ทำงานจะไร้ค่าทันที" ออกอากาศเมื่อวานนี้ (1 กันยายน 2557)

            งานนี้เหล่าสมาคมหญิงที่แต่งงานแล้วแต่ไม่ได้ทำงาน รวมถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ก็แสดงความคิดเห็นต่อว่าหนูแหม่มในกระทู้พันทิปอย่างมากมาย เรียกได้ว่าถล่มยับกันเลยทีเดียว เนื่องจากมองว่าหนูแหม่มพูดจาไม่ให้เกียรติลูกผู้หญิงด้วยกัน เพราะใช่ว่าผู้หญิงทุกคนที่อยากอยู่บ้านเฉย ๆ แต่เป็นการเสียสละอันใหญ่หลวง ที่ต้องออกมาทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูก ยิ่งไปกว่านั้น ปัญหาทุกอย่างภายในบ้านล้วนต้องผ่านพวกเธอทั้งสิ้น จึงไม่ทราบว่าหนูแหม่มตีค่าราคาของหญิงที่ไม่ได้ทำงานอย่าง "ไร้ค่า" ได้อย่างไร

            อ้าว ! งานนี้หนูแหม่มจะว่าอย่างไร ต้องติดตามกันนะคะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X