หนุ่ย อำพล มาช่า ปลื้มใจ กาย นวพล ลูกชายตั้งใจบวชให้พ่อแม่
2014-11-27 22:35:34
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram nui_amphol, เรื่องเล่าเช้านี้

          หนุ่ย อำพล มาช่า วัฒนพานิช ปลื้มอกปลื้มใจ หลังลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กาย นวพล ตั้งใจบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่

          เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ กาย นวพล ลูกชายของนักร้องหนุ่ม หนุ่ย อำพล และ มาช่า วัฒนพานิช ที่บวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ที่วัดบางรักใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ได้รับฉายาทางธรรมว่า พระอัคคะธัมโม

          ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวของรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้สัมภาษณ์ หนุ่ย อำพล และ มาช่า วัฒนพานิช ถึงความรู้สึกที่เห็นลูกบวชว่าทั้งคู่รู้สึกอย่างไรบ้าง ซึ่งหนุ่ย ก็เผยว่า น้องกายเขาตั้งใจที่จะบวชจริง ๆ มีการไปซื้อของเตรียมตัวด้วยตัวเอง เลือกวัดที่จะบวชเอง เรารู้สึกว่าเขานิ่งขึ้นเยอะเหมือนเขาโตแล้ว เห็นความตั้งใจที่จะบวชเพื่อพ่อแม่ของเขาแล้วเราก็ปลื้มใจมาก

          ในขณะที่ มาช่า ก็บอกว่า เราเองก็ซึ้งมาแต่ไม่ได้ถึงกับร้องไห้น้ำตาไหลขนาดนั้น ตั้งแต่เขาบอกเราก็รู้สึกยินดีมาก เราทราบความตั้งใจของเขามานานแล้ว เราไม่ได้ไปบังคับหรือพูดอะไรกับเขา แต่เขาเดินเข้ามาบอกเราเองว่า กายรู้สึกว่ากายอยากจะบวชสักครั้งหนึ่ง แค่นี้เราก็ดีใจมากแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X