หนุ่มในฝันของสาวญี่ป่น "มุคาอิ โอซามุ" เตรียมแต่งงาน
2014-11-22 13:54:13
Advertisement
คลิก!!!

"มุคาอิ โอซามุ" หนุ่มในฝันของสาวๆ ญี่ปุ่น ที่เพิ่งจะได้รับเสียงโหวตให้เป็นหนุ่มที่ผู้หญิงอยากแต่งงานด้วยที่สุด
        สื่อญี่ปุ่นได้เผยว่านักแสดงหนุ่มหล่อ "มุคาอิ โอซามุ" กำลังเตรียมจดทะเบียนสมรสกับดาราสาวรุ่นพี่ที่อายุมากกว่าเขา 3 ปี และน่าจะได้เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมายภายในเดือนหน้า
       
       โดยหนุ่ม มุคาอิ โอซามุ วัย 32 ปี ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนมกับดาราสาว เรียวโกะ คุนินากะ วัย 35 ปี ระหว่างร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องหนึ่งด้วยกันเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากนั้นจึงเริ่มคบหาดูใจกันทันที โดยตลอดระยะเวลาที่คบกันก็มีข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะแต่งงานออกมาเป็นระยะ แต่ข่าวระบุว่าเพราะฝ่ายชายที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ มีตารางการทำงานที่แน่นมาก ทั้งคู่จึงยังไม่สามารถแต่งงานได้ทันที แต่ตอนนี้จังหวะเวลาต่างๆ ถือว่าลงตัวสำหรับทั้งสองคนแล้ว
       
       มุคาอิ โอซามุ ที่เพิ่งได้รับเสียงโหวตให้เป็นหนุ่มที่สาวๆ ญี่ปุ่นอยากจะแต่งงานด้วยมากที่สุด มีผลงานโด่งดังหลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์เกี่ยวกับแฟชั่นเรื่อง Paradise Kiss และซีรีส์ฮิต Summer Rescue ส่วน คุนินากะ มีชื่อเสียงมาจากChurasan ซีรีส์ภาคเช้าของ NHK นอกจากนั้นก็ยังมีงานแสดงทั้งทางโทรทัศน์ และภาพยนตร์มากมาย
       
       สื่อญี่ปุ่นยังเปิดเผยว่า มุคาอิ ได้แจ้งข่าวดีให้กับเพื่อนๆ ทราบแล้ว นอกจากนั้นเขาก็ยังพาแฟนสาวไปร่วมทานอาหาร ที่งานเลี้ยงในหมู่นักแสดงและทีมงานของซีรีส์ที่เขาร่วมแสดงอยู่ด้วย โดยคนที่อยู่ในมื้ออาหารครั้งนั้นได้เปิดเผยว่า มุคาอิ แนะนำ คุนินากะ ให้ทุกคนได้รู้จัก และบอกชัดว่าเธอเป็นแฟนสาวของเขาอย่างตรงไปตรงมา จนหลายๆ คนยังอดชื่นชมไม่ได้ 
 
สื่อเปิดเผยว่าทั้งสองเตรียมจดทะเบียนกันในปีหน้า
        
 
นักแสดงวัย 32 ปี
        
 
แฟนสาวรุ่นพี่วัย 35
        
 
"เรียวโกะ คุนินากะ" ที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยรุ่น
        
 
"มุคาอิ โอซามุ-เรียวโกะ คุนินากะ" พบรักกันระหว่างร่วมงานแสดงในซีรีส์เมื่อ 2 ปีก่อน

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X