หนุ่มโคราชง้อแฟนไม่ลงตัว ชักปืนยิง อุ้มศพขึ้นรถหนี
2014-12-22 12:38:15
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(22 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุระทึกบริเวณสามแยกปักธงชัย ชายหนุ่มคนหนึ่งก่อเหตุยิงหญิงสาวเสียชีวิต ก่อนจะนำศพขึ้นรถยนต์และขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับตามไล่กลางเมือง สุดท้ายหนีไปไม่รอด คว้าปืนยิงกรอกปากตัวเอง อาการสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายที่ก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ ประจิตร อายุ 44 ปี เป็นหนุ่มทำงานร้านติดตั้งแก๊สรถยนต์ ส่วนหญิงสาวที่เสียชีวิตคือ น.ส.วิมล หวังรายกลาง อายุ 24 ปี เป็นอดีตภรรยาที่แยกกันอยู่มา 3 เดือนแล้ว

ก่อนเกิดเหตุ นายชัยวัฒน์ ได้เดินทางมา น.ส.วิมล ถึงที่ทำงานของฝ่ายหญิง ก่อนที่ทั้งสองจะพูดคุยเคลียร์ปัญหากันที่หน้าออฟฟิศ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เมื่อ น.ส.วิมล หันหลังกลับจะเข้าออฟฟิศ ปรากฏว่า นายชัยวัฒน์ ชักอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ที่พกติดตัว ยิงใส่ฝ่ายหญิงจากด้านหลัง 3 นัด ก่อนจะเข้ามาอุ้มร่าง น.ส.วิมล ขึ้นรถยนต์นิสสันมาร์ช ขับหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงได้วิทยุประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสกัดจับรถยนต์คันดังกล่าว จนกระทั่งมาจนมุมที่ถนนที่ถนนพิบูลละเอียด ชายคนดังกล่าวใช้อาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .22 ยิงกรอกปากตัวเอง หวังฆ่าตัวตายตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบช่วยเหลือชีวิตและนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการยังสาหัส

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภายในรถคันที่เกิดเหตุ พบเพียงเบียร์ 1 ขวด ยังดื่มไม่หมด คาดว่า นายชัยวัฒน์ น่าจะดื่มย้อมใจและตัดสินใจมาก่อเหตุ คาดว่าอาจจะเป็นปัญหาเรื่องหึงหวง ซึ่งจะดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X