หนุ่มเมาเตะขวดเหล้าแตกแล้วหลับ เสียเลือดมาก ดับคาเตียง
2014-07-23 07:10:02
Advertisement
คลิก!!!

 

    หนุ่มเมาเตะขวดเหล้าแตก แล้วหลับไม่รู้สึกตัว เศษกระจกบาดเท้าตัดเส้นเลือด เสียเลือดมาก ดับคาเตียง ด้านญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งว่า ที่ ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา มีผู้เสียชีวิต จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีนายมรกต ปฏิกร วัย 38 ปี นอนเสียชีวิตในห้องนอนภายในบ้าน โดยที่ไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงใน นุ่งทับด้วยผ้าเช็ดตัวสีฟ้า ทั้งนี้ บนที่นอนเต็มไปด้วยเลือด ที่หลังเท้าซ้ายผู้ตาย มีรอยแผลยาวประมาณ 3 นิ้ว เลือดไหลออกมาเปื้อนที่นอน ขณะที่พื้นบ้านก็มีรอยเลือดเต็มทั่วเหมือนกัน และมีเศษแก้วกระจายเต็มพื้นบ้าน ดังนั้น แพทย์จึงให้ความเห็นว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากการเสียเลือดมาก

          ด้านนางพัชรี ทะวรรณ์ ยายของผู้ตายวัย 63 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายเคยมีอาการทางประสาท และต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ ที่ผ่านมาก็ต้องอาศัยอยู่มารดาเพียงสองคน แต่ตอนเกิดเหตุมารดาไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมหลานที่อยู่ต่างจังหวัด จึงเหลือผู้ตายเพียงลำพัง ส่วนก่อนที่นายมรกตจะเสียชีวิต นายมรกตได้ดื่มเหล้าจนเมา และเตะขวดเหล้าแตก ทำให้มีบาดแผลที่เท้าซ้ายขึ้น ตัดเส้นเลือดจนไหลไม่หยุด อีกทั้งนายมรกตก็เมา ไม่รู้สึกตัว ล้มลงไปบนที่นอนจนเสียชีวิต

          ทั้งนี้ญาติของนายมรกต ก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตของนายมรกตแต่อย่างใด

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X