หนุ่มเกาหลีเผย 10 ลักษณะของสาวๆ ที่มีส่วนทำให้หนุ่มๆ นั้นเมินเฉย
2015-08-02 11:45:41
Advertisement
Pyramid Game

หนุ่มเกาหลีเผย 10 ลักษณะของสาวๆ ที่มีส่วนทำให้หนุ่มๆ นั้นเมินเฉย

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้พูดคุยกันถึงเรื่อง 10 ลักษณะของสาวๆ ที่ดูไม่มีความน่าสนใจเอาซะเลยในสายตาของหนุ่มๆ เกาหลี

ในภาษาเกาหลีนั้น ‘แมรยุค’ จะหมายถึง 'ความกระตือรือร้น' หรือ ‘ความน่าสนใจ’ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วคนเรานั้นก็มักจะสนใจกันที่ความสวยหรือความหล่อเป็นสำคัญ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ บนเว็บไซต์ 'Pann' ได้มีชาวเน็ตช่วยกันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ สาวๆ ประเภทไหนที่จะทำให้หนุ่มเกาหลีนั้นเมินเฉยใส่

และด้านล่างนี้คือ “10 ลักษณะของสาวๆ ที่มีส่วนทำให้หนุ่มๆ นั้นเมินเฉย”

 

“1. สาวๆ ที่คุยด้วยไม่สนุก เมื่อผู้ชายพยายามที่จะพูดคุยกับสาวๆ เพื่อให้เกิดความสนุก แต่พวกเธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะต้องตอบสนองกลับมายังไง หนุ่มๆ จะเมินเฉยกับสาวๆ ที่พูดคุยกันไม่สนุกเท่าที่ควร”

 

“2. สาวๆ ขี้อายที่มักจะชอบคิดว่า ตัวเองนั้นไม่ใช่คนสนุกเพราะว่าไม่ค่อยได้ออกไปไหนมาไหน และไม่รู้วิธีการที่จะพูดคุยยังไงให้ดูสนุก แต่สิ่งเหล่านั้นเป็นเรื่องที่คิดกันผิดกันไปหมด เพราะสาวๆ ที่ไม่มีความน่าสนใจ จะไม่รู้ตัวเลยว่าทำไมพวกเธอถึงไม่ได้รับความสนใจจากหนุ่มๆ”

 

“3. สาวๆ ที่มักจะคิดว่าพวกเธอไม่มีหนุ่มๆ เคียงข้าง เป็นเพราะว่าพวกเธอนั้นเป็นคนเย็นชาและดูทันสมัย แต่ความเป็นจริงแล้วนั้นบุคลิกส่วนตัว ไม่ได้มีส่วนทำให้สาวๆ ดูไม่น่าสนใจเลย”

 

“4. สาวๆ ที่ไม่มีเสน่ห์และไม่รู้ว่าหนุ่มๆ ต้องการที่จะมีความสัมพันธ์ในฐานะแฟนด้วย พวกเธอนั้นมักจะคิดว่าผู้ชายต้องการเพียงแค่อย่างเดียวก็คือการมีเซ็กส์”

 

“5. สาวๆ ที่คิดว่าตัวเองมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ชาย การสนทนาจะทำให้สาวๆ เหล่านี้ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่นั่นเองที่จะทำให้ไม่รู้ความแตกต่างระหว่างพวกเธอและสาวๆ ที่ได้รับความนิยมรอบๆ ตัวของพวกเธอเองว่าต่างกันยังไง”

 

“6. สาวๆ ที่ไม่รู้ว่าอะไรคือความน่าสนใจ พวกเธอแค่เพียงเชื่อว่าความน่าสนใจนั้นอาจซ่อนอยู่ที่ไหนซักแห่ง”

 

“7. สาวๆ ที่มีมาตราฐานสูง พวกเธอต้องการหนุ่มๆ สูง 180 เซนติเมตร, หน้าตาดี, หุ่นดี และเป็นคนอ่อนโยน พวกเธอจะไม่สนใจหนุ่มๆ ที่อยู่รอบๆ ตัวของพวกเธอเลย และพวกเธอจะเชื่อว่าพวกเธออยู่ในสถานะที่สูงกว่าหนุ่มๆ เหล่านั้น”

 

“8. สาวๆ ที่ชอบบ่นเกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์ของพวกเธอ ทุกๆ คนต่างมีปัญหาแต่สาวๆ เหล่านี้จะคลุ้มคลั่งกับเรื่องราวปัญหาของตัวเองเป็นพิเศษ แต่พวกเธอจะไม่รู้เลยว่าอะไรคือสิ่งที่พวกเธอนั้นต้องทำ”

 

“9. สาวๆ ที่ชอบมโนคิดว่าทุกๆ คนนั้นชอบเธอ หลังจากแค่เพียงได้มองสบตากัน พวกเธอนั้นมักจะทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดตลอดเวลา สาวๆ ที่มีความน่าสนใจจะสามารถแยกแยะได้ว่า ความแตกต่างของสัญญาณที่ผู้ชายส่งมาให้พวกเธอนั้นเป็นอย่างไร แต่สาวๆ เหล่านี้จะไม่รู้เรื่องพวกนั้นเลย"  

 

“10. สาวๆ ที่ทะนงตนหรือปากแข็ง เมื่อคนอื่นๆ พยายามที่จะบอกสาวๆ เหล่านี้ให้เธอแก้ไขบุคลิกส่วนตัวของพวกเธอ แต่พวกเธอนั้นก็จะทำเป็นไม่สนใจคำแนะนำ หรือไม่สนใจคนที่ให้การแนะนำพวกเธอเลย"  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X