หนุ่มหึงโหด โพสต์เฟซระบายแค้น! แทงแฟนสาวร่างพรุน ญาตินำส่งรพ. หมอสุดยื้อ
2015-06-02 15:50:40
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มหึงโหดแฟนสาวลูกติด  ปันใจให้ชายอื่น  นัดเคลียร์ปัญหาคาใจ ตัดสินใจ ใช้มีดจ้วงแทงนับ 10 แผล ญาตินำส่งโรงพยาบาลยื้อชีวิตไม่ไหว ถูกแทงต้นคอ ก่อนหนีลอยนวล โพสต์เฟซบุ๊กระบายความแค้นหึงผู้ตาย ตำรวจเร่งล่าตัว

 
เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2558  ร.ต.ท.พิชิตชัย รูปคม พนักงานสอบสวน สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่บ้านเลขที่ 199 บ้านหัวบึงทุ่ง ม.3 ต.ธาตุพนมเหนือ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล อ.ธาตุพนม จ.นครพนม  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา   จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง และตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว มีกองเลือดเต็มพื้น  ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอธาตุพนม  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ตกในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางจิราวรรณ์ กรุบ อายุ 36 ปี   และเสียชีวิตภายหลัง  สอบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายรัชชา หรือโอม ปราณะ อายุ 30  ปี 240 ม.10 ต.ธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

เบื้องต้นก่อนเกิดเหตุจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ตาย เป็นคนหน้าตาดี และเคยมีครอบครัวมาก่อน มีลูกถึง 2 คน  ก่อนเลิกกับสามี และมาคบหากับผู้ก่อเหตุ  แต่มีปากเสียงกันหลายครั้ง เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี และมีหนุ่มมาติดพัน  ทำให้แฟนหนุ่มที่คบหากันไม่พอใจ เกิดความหึงหวง และเคยมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง จนพ่อแม่ผู้ตาย กีดกันไม่ให้คบหา เป็นสาเหตุให้เกิดความแค้น เคยข่มขู่จะทำร้ายฆ่าผู้ตายมาหลายครั้ง  

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันหน้าบ้านผู้ตาย โดยผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด และเดินเข้าไปพูดคุยหน้าบ้าน แต่เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว จึงใช้อาวุธมีดที่พกมาด้วย จ้วงแทงผู้ตายแบบไม่ยั้งมือนับ 10 แผล และโดนบริเวณสำคัญคือต้นคอ 1 แผล ก่อนวิ่งหนีไป ญาติจึงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากถูกแทงจุดสำคัญด้วยอาวุธมีดยาวหลายจุด  และเสียชีวิตภายหลัง  

ซึ่งตำรวจได้เร่งสอบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี  นอกจากนี้ภายหลังตรวจสอบยังพบว่าผู้ก่อเหตุมีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับความในใจระบุว่า มีความโกรธแค้นผู้ตายจากการหึงหวงที่คบหากับชายอื่น และข่มขู่จะฆ่าล้างแค้นหากมีโอกาส จนกระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว  โดยตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X