หนุ่มหล่อในภาพฮิตหาคนเลี้ยงดู เข้าแจ้งความแล้ว
2014-07-10 07:19:28
Advertisement
คลิก!!!

 

   หนุ่มหน้าตาดีในภาพฮิตโซเชียลที่ประกาศหาผู้อุปการะ ล่าสุด เข้าแจ้งความแล้ว ยันถูกแอบอ้างทำให้เสื่อมเสีย บอกเรียนจบมานานแล้ว 

          จากกรณีที่โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กแห่แชร์ภาพหนุ่มนักศึกษาหน้าตาดี ประกาศหาคนเลี้ยงดูรับผิดชอบค่าใช้จ่ายรายเดือนให้ ตกเดือนละเกือบ 25,000 บาท ซึ่งต่อมาบุคคลที่อยู่ในภาพได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี หนุ่มที่ถูกแอบอ้างในเรื่องดังกล่าวได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว 

          โดยนายเอ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เป็นไปตามที่ปรากฏออกสื่อหลายสำนัก ตนไม่เคยคิดจะหาผู้อุปการะแต่อย่างใด เชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง รวมทั้งปัจจุบันเรียนจบมานานแล้ว ทำให้เกิดความอับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามตัวผู้โพสต์ดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X