หนุ่มรัสเซียเลือดท่วม-ปากฉีก หนีแจ้งตร. หลังโจ๋ขายกัญชา บอกไม่ซื้อ-เจอสนับมือชก
2015-02-27 12:27:01
Advertisement
Pyramid Game
 
เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 ก.พ. ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ประจำจุดบริการนักท่องเที่ยว บริเวณหน้าร้านอาหารนางนวล ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังรับจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบทันที 
 
 ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ทราบชื่อคือ MR.MAKSIM FEDIN อายุ 36 ปี ประกอบธุรกิจร้านอินเตอร์เน็ตในประเทศรัสเซีย เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนด้วยด้วยเลือด ที่ริมฝีปากบนฉีกขาด ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ.พัทยา-เมโมเรียล 
 
 สอบถามผู้เสียหาย ทราบว่า ขณะที่กำลังเดินอยู่บริเวณหน้าโรงแรมสยามเบย์ชอร์ ถนนวอล์กกิ้งสตรีท จู่ๆได้มีชายไทยวัยรุ่น สะพายกระเป๋าคาดเอวราสต้า ใยกัญชา เดินเข้ามาเสนอขายกัญชาให้ จึงปฏิเสธการซื้อขายไป เนื่องจากตนไม่เสพยาเสพติด แต่ชายคนดังกล่าวก็พยายามพูดย้ำจะให้ตนซื้อให้ได้ ทั้งที่ตนบ่ายเบี่ยงเดินหนี จากนั้นชายดังกล่าวไม่พอใจ ชักสนับมือชกเข้าที่ริมฝีปาก 1 ครั้ง แล้วหนีไป จึงวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว 
 
 ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ กล่าวว่า ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ดูภาพกล้องจรปิด และสอบถามพยานแวดล้อม เพื่อหาตัวเอเย่นต์กัญชาเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X