หนุ่มระนองขับกระบะเสียหลักแหกโค้งชนต้นไม้ ห้อยหลวงปู่ทวดเนื้อว่านแทน รอดปาฏิหาริย์
2015-02-28 13:22:42
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 28 ก.พ. พ.ต.ต.ธนกฤต ศรีนาค ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะแหกโค้ง ชนต้นไม้ในสวนป่าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถบริเวณหลักกม.ที่ 604 ถนนเพชรเกษม ใกล้หมวดการทางระนอง ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงประสานหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์ รุดเข้าตรวจสอบ
 
 ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมาสด้า ตอนครึ่ง สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 6189 ระนอง ตกลงไปในป่าไหล่ทาง ในสภาพตัวถังรถยนต์ด้านหน้า พังยับเยิน เนื่องจากชนต้นไม้หักไป 1 ต้น โดยภายในห้องโดยสารมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมานายไกรสร นิยมลักษณ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/2 ม.4 ต.ทรายแดง อ.เมืองระนอง จ.ระนอง อาสาสมัครกู้ชีพ เร่งเข้าทำการช่วยเหลือ โดยนำบอร์ดกระดานขนย้ายผู้บาดเจ็บ สอดเข้าไปใต้ร่างโดยผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลฉกรรจ์ หนังศีรษะเปิดเหนือคิ้วซ้าย เลือดอาบท่วมใบหน้า และมีกระดูกล่าง ขาซ้าย ท่อนบนหัก ก่อนจะนำตัวออกจากรถยนต์ มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และเร่งนำตัวขึ้นรถพยาบาลศูนย์นเรนทร ส่งรพ.ระนองทันที    
 
 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายไกรสรได้ขับรถจากบ้านที่ตำบลทรายแดง เพื่อเดินทางเข้ามาที่ตัวจังหวัดระนอง ขณะขับรถยนต์ลงจากเขาน้ำตก และผ่านหน้าหมวดการทางระนองด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งจะเป็นทางเอียงโค้ง ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง รถยนต์ได้ชนเข้ากับเสาปูนไหล่ทาง 2 ต้น ก่อนตัวรถจะพุ่งตกไหล่ทางที่ต่ำกว่าถนน และเหินข้ามคูระบายน้ำ เข้าไปในสวนป่ารัชมคลาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 100 เมตร ก่อนชนต้นไม้หักไป 1 ต้น  
 
 ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ ยังมีอาการสาหัส เนื่องจากร่างถูกกระแทก อัดกับคอนโซลภายในตัวถังรถยนต์ ศีรษะกระแทกเข้ากับกระจกหน้า โดยผู้ขับไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย แต่คล้องสร้อยเชือกและหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน ห้อยคอ แทน ส่วนรถยนต์คันที่เกิดเหตุ ร้อยเวรได้นำมาเก็บรักษาที่ สภ.เมืองระนอง และรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บต่อไป 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X